S'Life
    \

Trở Lại Đường Đưa Sau Chấn Thương Cùng Yoga Bay Tân Bình

 

Trở Lại Tập Yoga Trên Không Của Bạn Sau Khi Bị Thương Cực Kỳ Khó Khăn. Nhưng Yoga Bay Tân Bình Luôn Tin Rằng Bộ Môn Này Có Khả Năng Thích Ứng Cao Không Ngờ

 

Trở lại tập yoga trên không của bạn sau khi bị thương có thể cực kỳ khó khăn. Nhưng Yoga Bay Tân Bình luôn tin rằng bộ môn này có khả năng thích ứng cao. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể sử dụng nó như một phần của quá trình phục hồi chức năng. Vì vậy, cách tốt nhất để trở lại tập luyện Yoga Bay sau khi phải nghỉ ngơi vì chấn thương là gì? Dưới đây là một số mẹo để hướng dẫn bạn.

Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ khi tập Yoga Bay Tân Bình

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ

Trước khi tiếp tục các bài tập tại Yoga Bay Tân Bình, bạn nên hỏi ý kiến ​​chuyên gia. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng để xác định xem bạn có hồi phục hoàn toàn hay không để trở lại tập luyện. Sau khi kiểm tra sự tiến triển, chuyên gia cũng sẽ tư vấn cách tốt nhất để tiến hành tập luyện.

Như bạn có thể biết, yoga trên không bao gồm nhiều động tác kéo căng và các hoạt động vất vả khác. Vì vậy, nếu đã bị chấn thương, việc tiếp tục tập luyện trước khi hồi phục hoàn toàn có thể khiến chấn thương trở nên trầm trọng hơn. Do đó, bạn có thể bị buộc phải trải qua một thời gian phục hồi lâu hơn. 

Thực hành thiền

Nếu bác sĩ cho rằng bạn chưa sẵn sàng để tiếp tục tập yoga, thì nên cân nhắc tham gia một lớp thiền. Khi được thực hiện đúng cách, thiền có thể giúp giảm căng thẳng tâm lý.

Đặc biệt, thực hành thiền chánh niệm có thể giúp giảm bớt trầm cảm, lo lắng và căng thẳng, đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương. Kết hợp thiền vào quá trình tập luyện sẽ giúp giảm bớt sự thất vọng và căng thẳng mà chấn thương tạo ra, đặc biệt nếu chấn thương hạn chế một số cử động. 

Hãy tập chậm lại khi trở lại tập Yoga Bay Tân Bình

Chậm lại đi

Sau khi bị chấn thương trở lại phòng tập Yoga Bay Tân Bình, bạn có thể muốn nhảy ngay vào và bắt đầu với các tư thế nâng cao. Mặc dù bạn có thể hiểu rằng muốn trở lại như trước khi bị chấn thương, nhưng không nên cố gắng quá sức.

Sau khi tiếp tục luyện tập yoga, nên giảm một hoặc hai cấp độ trong một thời gian. Vì vậy, trước khi tập yoga tại nhà, cần xác định xem cơ thể mình có thể xử lý được những gì. Khi đã thiết lập được mức độ hiện tại cùng khả năng tinh thần và thể chất, bạn nên duy trì mức độ này trong một vài tháng trước khi thử các bài tập yoga dây nâng cao hoặc đòi hỏi thể chất. Thay vào đó, hãy bắt đầu với các tư thế cơ bản, chúng sẽ giúp cơ thể thích ứng dần trước khi tập các tư thế Yoga Bay nâng cao hoặc đòi hỏi khắt khe hơn.

Cố gắng tập các tư thế yoga nhẹ nhàng và chậm rãi càng nhiều càng tốt, vì chúng sẽ tốt nhất để duy trì sự thẳng hàng phù hợp và an toàn.

Ở cấp độ này, các chuyển động cơ bản, đơn giản lặp đi lặp lại đủ để giúp bạn xây dựng sức mạnh, cải thiện khả năng vận động và nâng cao phạm vi chuyển động. Bạn cũng có thể bắt đầu với các bài tập thở pranayama và tập ở hiện tại, lắng nghe sâu sắc cơ thể.

Lắng nghe cơ thể sẽ giúp xác định liệu cơ thể đã sẵn sàng để tập luyện nhiều hơn hay cần nghỉ ngơi. Hãy dành thời gian này để cảm thấy biết ơn và trải nghiệm niềm vui khi tiếp tục luyện tập đu dây yoga.

Xem xét Yoga phục hồi trên không

Xem xét yoga phục hồi trên không

Nếu bạn không cảm thấy khó chịu hoặc đau quá mức khi thực hiện các tư thế cơ bản, thì có thể tiến hành yoga phục hồi.

Yoga phục hồi trên không là một loại yoga bao gồm việc giữ các tư thế trong thời gian dài hơn, sử dụng nhiều loại đạo cụ khác nhau như miếng đệm, chăn, khối và các loại khác.

Dù sử dụng nhiều đạo cụ, bạn vẫn sẽ cảm nhận được những lợi ích của yoga trên không, vì chúng giúp bạn giữ được các tư thế tập lâu hơn. Nhưng không giống như Yoga Bay thông thường, yoga phục hồi trên không có xu hướng tập trung nhiều hơn vào tính linh hoạt thay vì sức mạnh và dẻo dai.

Giống như Yoga Bay Tân Bình đã đề cập trước đó, yoga trên không và thậm chí cả liệu pháp đảo ngược bằng cách sử dụng xích đu yoga là hoàn hảo để phục hồi chức năng. Nó đã được chứng minh là giúp giảm đau lưng, đặc biệt là với các tư thế nằm ngược, do lực kéo.

Sự hỗ trợ từ xích đu yoga là một điều may mắn tuyệt đối khi bạn đang cố gắng trở lại với thói quen yoga thông thường của mình và có thể từ từ tăng độ sâu khi cảm thấy thoải mái hơn một cách an toàn.

Do đó, nó cung cấp một phương tiện hoàn hảo để giúp thư giãn cơ thể và làm dịu tâm trí. Và đây là một bước quan trọng khi nói đến việc trở lại với bài tập yoga trên không sau một thời gian dài bị chấn thương nghỉ ngơi. 

Khi bạn trở lại tập yoga trên không sau chấn thương, hãy tránh đẩy bản thân quá xa hoặc quá nhanh. Cố gắng gấp rút mọi thứ có thể khiến chấn thương trở nên trầm trọng hơn, thay vào đó, nên thực hiện từng ngày một. Hãy kiên nhẫn, thực hiện mọi thứ từ từ và duy trì một buổi tập nhẹ nhàng, có sửa đổi và an toàn. Yoga Bay Tân Bình cam kết rằng với cách tiếp cận này, cơ thể bạn sẽ sớm lấy lại tốc độ và cùng với thời gian, sẽ sớm tìm lại được chính mình như trước đây, trước khi chấn thương nghỉ việc. Vì vậy, hãy nhẹ nhàng, tử tế và lưu tâm đến bản thân, và cuối cùng bạn sẽ dễ dàng trở lại tập yoga thường xuyên.

 

Trở Lại Đường Đưa Sau Chấn Thương Cùng Yoga Bay Tân Bình
Trở Lại Tập Yoga Trên Không Của Bạn Sau Khi Bị Thương Cực Kỳ Khó Khăn. Nhưng Yoga Bay Tân Bình Luôn Tin Rằng Bộ Môn Này Có Khả Năng Thích Ứng Cao Không Ngờ