S'Life
    \

Thức ăn nhẹ lành mạnh và tiện lợi để giảm cân

 

Bữa ăn nhẹ rất cung cấp năng lượng cho quá trình trao đổi chất và ngăn chặn ăn quá nhiều. Cùng S'Life Gym tìm hiểu qua bài viết này nhé !

 

Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu giảm cân của mình, bạn cần đóng gói đồ ăn nhẹ xách tay lành mạnh để đi làm, đi du lịch hoặc bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài. Có sẵn đồ ăn nhẹ lành mạnh có thể giúp bạn giữ cho quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ và có thể ngăn chặn việc ăn quá nhiều và các loại thực phẩm ít thân thiện với vòng eo của bạn.

Đồ ăn nhẹ trên ô tô của bạn

Bạn sẽ cần những món ăn nhẹ cầm tay dễ ăn bằng một tay nếu định nhấm nháp khi đang trên đường. Một số đồ ăn nhẹ bạn có thể tham khảo:

Hạnh nhân: Lấy hạnh nhân không ướp muối và đóng gói sẵn các loại hạt của bạn vào hộp đựng một khẩu phần ăn. Đó chỉ là một số ít các loại hạt trong mỗi khẩu phần ăn. 

Bánh quy động vật: Toàn bộ một gói bánh quy giòn động vật cỡ bữa ăn nhẹ chỉ có 180 calo.

Cà rốt baby: Củ cà rốt nhỏ rất dễ ăn khi bạn ngồi trên ô tô.

Trái cây tươi: Bạn có thể dễ dàng ăn một quả chuối hoặc một quả táo khi đang trên đường.

Thanh ăn nhẹ: Mua một thanh ăn kiêng với protein.

Bánh quy làm từ ngũ cốc nguyên hạt: Trước khi đi, hãy làm bánh mì kẹp nhỏ bằng cách sử dụng một ít bơ hạt để bổ sung protein.

Bánh quy giòn

Đồ ăn nhẹ cho công việc

Đồ ăn nhẹ cho công việc nên dễ mang theo và bảo quản đơn giản.

Quả mọng hoặc nho tươi: Quả việt quất , quả mâm xôi hoặc nho được đóng gói trong một hộp nhỏ đều có tác dụng tốt.

Bột yến mạch ăn liền: Giữ một vài gói bột yến mạch nguyên chất trong ngăn bàn của bạn. Sau đó thêm nước nóng vào lúc ăn nhẹ.

Bơ đậu phộng và bánh quy ngũ cốc nguyên hạt

Protein lắc: Giữ một bình lắc với hỗn hợp thức uống giàu protein, ít calo để có một món ăn nhanh chóng.

Trái cây: Táo, cam , chuối hoặc lê cung cấp một món ngọt với chất xơ cần thiết .

Chén súp vi sóng dùng một lần: Hầu hết các nhãn hiệu không cần để trong tủ lạnh. Chỉ cần đảm bảo chọn một món súp phù hợp với chế độ ăn kiêng để duy trì chế độ ăn kiêng của bạn.

Sữa Socola ít đường

Đồ ăn nhẹ cho tủ lạnh

Sử dụng những ý tưởng ăn nhẹ này vào tủ lạnh của bạn.

Trứng: Hãy luộc chín trứng trước thời hạn và giữ một ít để tăng lượng protein nhanh chóng. 

Những cốc sữa chua Hy Lạp: Những cốc sữa chua kem tiện lợi này cung cấp dinh dưỡng khi bạn cần, bao gồm cả protein và canxi.

Sữa socola ít béo: Đối với những thời điểm bạn cần  một món sô cô la không làm hỏng chế độ ăn uống của bạn.

Dây phô mai

Rau và nước sốt salad ít chất béo: Món ăn nhẹ mặn này giúp bạn thỏa mãn cơn thèm khi bạn cần món gì đó giòn. 

Cà rốt baby

Đồ ăn nhẹ trong balo của bạn

Hãy bỏ những món quà này vào túi xách, balo của bạn:

Ngũ cốc trong bánh mì: Chọn loại ngũ cốc giàu chất xơ, ít calo hơn và nhớ rằng một khẩu phần ăn thường chỉ bằng 1/2 cốc.

Thanh protein cao: Ăn một thanh protein có ít chất béo và calo hơn.

Các loại hạt hỗn hợp trong hộp có nắp đậy.

Bỏng ngô: Chất xơ trong bỏng ngô sẽ giúp bạn no lâu.

Bánh quy giòn: Chọn bánh quy giòn yêu thích của bạn và thêm pho mát để tăng thêm hương vị và protein.

Bạn sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn nếu ăn một bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn lành mạnh sau mỗi ba đến bốn giờ. Tuy nhiên, bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn ăn đúng số lượng calo trong bữa ăn nhẹ. S’Life Gym chúc bạn thành công!

Thức ăn nhẹ lành mạnh và tiện lợi để giảm cân
Bữa ăn nhẹ rất cung cấp năng lượng cho quá trình trao đổi chất và ngăn chặn ăn quá nhiều. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!