KICKFIT
KICKFIT "VUA GIẢM MỠ BỤNG"

KICKFIT "VUA GIẢM MỠ BỤNG"

 

KickFit được hầu hết huấn luyện viên Fitness hàng đầu trên thế giới nhận xét là “vua giảm mỡ bụng” trong tập luyện. Bộ môn đối kháng này mang đến cho người tập một không khí sôi động, vô cùng hấp dẫn, đầy tính thử thách, các bài tập đa dạng, mới mẻ và thú vị. 

Khi tập một đòn võ trong KickFit, bạn phải sử dụng sức mạnh của toàn thân bao gồm tất cả các nhóm cơ lớn nhỏ để tung ra một đòn đánh đúng chuẩn: có kỹ thuật, sức mạnh, tốc độ và độ chính xác. Nhóm cơ giữa của cơ thể bao gồm bụng, hông và thắt lưng được sữ dụng trong tất cả động tác và trong suốt quá trình tập luyện liên tục đẩy nhịp tim lên cao nên một buổi tập bạn có thể đốt 700 - 1200 Kcal mở toàn thân dễ dàng, đặc biệt là phần mỡ bụng vì thế KickFit thường được dân chuyên tập luyện gọi là "Vua giảm mỡ bụng".

NHỮNG BỘ MÔN TRONG KICKFIT

1. Boxking

Boxing là môn võ thuật đơn giản bởi vì nó chỉ có 3 đòn cơ bản gồm đấm thẳng, đấm vòng và đấm móc để dùng cho hai tay. Những cú đấm hay độ xoay trong Boxing của các múi cơ giúp sức mạnh trong đòn đấm được phát huy mạnh nhất. Một đòn đấm tung ra kết hợp đầy đủ của cả cơ thể, khi đó sức mạnh và tốc độ của bạn sẽ được đẩy lên cao nhất. Boxing tác động đến toàn bộ cơ thể, tác động trực tiếp đến các bộ phận giúp tăng cơ, săn chắc cho bạn một cơ thể cân đối. 

2. Muay Thái

Muay Thái là nghệ thuật kết hợp chặt chẽ của việc sử dụng đầu gối, khuỷu tay, cẳng chân và tay. Muay Thái được thiết kế đặc biệt cho việc tăng cường sự sung sức và dẻo dai cần thiết trong các cuộc cạnh tranh võ đài, thậm chí cho người thực hành chỉ mang tính giải trí. Với những động tác uyển chuyển, sức mạnh, Muay Thái giúp bạn giảm cân, tăng cân một cách nhanh chóng, đồng thời tích lũy cho bản thân một môn võ tự vệ cho bản thân.

3. Kickboxing
Kick boxing là bộ môn có thể sử dụng tay, chân, gối, chỏ một cách nhanh, amjnh và hiệu quả, là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh. Các bài tập Kick boxing thường bao gồm các bài tập với những động tác như cú đấm thẳng vai, cú đấm về đằng trước. Tập Kick boxing thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân, giúp bạn có một vóc dáng chuẩn, thích hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra, với chế độ ăn thích hợp, cường độ tập cân đối Kick boxing còn giúp bạn tăng cân hiệu quả, giúp tinh thần tươi vui, trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. 

LỢI ÍCH CỦA KICKFIT

Bộ môn Kickfit giúp mang đến rất nhiều lợi ích cho người tập, giúp cho người tập được tập luyện và di chuyển, vận động liên tục nên giúp cho các bạn sẽ mau chóng đốt cháy calo, 45 phút tập luyện có thể khiến bạn đốt cháy 600 đến 700 calo. Từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng, còn giúp cho cơ thể của người tập trở lên cân đối và săn chắc hơn. Đối với các bạn nam Kickfit giúp bạn có một thân hình chuẩn, săn chắc và cân đối, đối với nữ giúp abjn có tahan hình sexy, 3 vòng đẹp và quyến rũ hơn. 

1. Giảm cân hiệu quả

Kickfit là một bộ môn kết hợp các động tác võ thuật và các bài tập cardio thúc đẩy sự hoạt động của tim mạch, đảm bảo cho tác dụng đốt mỡ và calo của bài tập. Luyện tập kickfit có thể đốt cháy 800 kcalo trên 1 giờ nhờ vào các động tác vận động toàn thân, sử dụng nhiều lực chân, vùng đùi mông, bả vai và cánh tay. Cường độ tập Kickfit rất cao nên cơ thể phải di chuyển liên tục trong thời gian dài giúp cho quá trình đốt mỡ dễ dàng. Đặc biệt với người làm việc văn phòng, ngồi nhiều béo bụng, xệ mông thì những bài tập kickfit rất có tác dụng trong việc chống béo phì, chảy xệ và sự tích tụ mỡ trên cơ thể.

2. Săn chắc cơ thể, cải thiện vóc dáng

Các bài tập của Kickfit đòi hỏi sự vận động của hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, vì vậy, trong quá trình tập luyện Kickfi huấn luyện viên sẽ sử dụng các đích đấm, đá và sẽ tương tác với người tập trong từng buổi nên sẽ mang lại hiệu quả rất nhiều so với việc chỉ tự tập bằng cách đấm vào không khí. Đồng thời, còn cải thiện sự linh hoạt và phản xạ của cơ thế bạn.

3. Khả năng tự vệ

Kickfit bản chất là một môn võ thuật, rèn luyện phản xạ tự vệ và các tứ chi sẽ được đào tạo để thực hiện các động tác tấn công đơn giản nhằm bảo vệ bản thân. Bảo vệ các bộ phận quan trọng trên cơ thể và ứng phó nhanh trong trường hợp bị tấn công. Vì vậy, ngày càng có nhiều bạn gái chuyển sang tập Kickfit thay thế cho các môn thể thao khác để học cách tự vệ bản thân và việc tập luyện Kickfit vừa tự vệ và bảo vệ người xung quanh lại vừa có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân, giúp bạn mạnh mẽ và chủ động hơn.

4. Kickfit giảm đau mỏi vai gáy

Bạn ngồi làm việc quá lâu trước máy tính, ít vận động, phải ngồi cố định suốt nhiều giờ liền khiến cho vùng cổ, vai gáy có nguy cơ bị thoái hóa, đau nhức. Việc tập luyện Kickfit sẽ khắc phục được những cơn đau nhức, vai, gáy, các động tác đấm rất linh hoạt, giúp tuần hoàn máu tốt và sẽ làm giảm đau mỏi vai gáy, cổ.

5. Xã stress

Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc, cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy chán nản, có nguy cơ bị trầm cảm, bạn hãy tìm đến Kickfit để giải tõa những stress. Kickfit giúp bạn thoát khỏi những cơn bực tức, áp lực kéo dài trong quá trình làm việc cũng như trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn ngủ ngon và có một sức khỏe tinh thần tốt hơn. Những động tác boxing sẽ giúp cơ thể tiết ra endophins giúp bạn giảm thiểu những tác động của stress và cho bạn một tinh thần thoải mái, tươi vui và tràn đầy sức sống.

6. Kickfit tập luyện đối kháng đầy hứng thú

Có nhiều người ngại, chán nản khi đến phòng tập vì những bài tập tẻ nhạt lặp đi lặp lại. Nhưng với Kickfit, hệ thống các động tác trong Kickfit luôn đòi hỏi được tương tác với bạn tập, sẽ giúp cho những bài tập không cảm thấy nhàm chán. Huấn luyện viên đồng thời là bạn tập, đối thủ sẽ biến sàn tập trở thành sàn đấu với những tình huống luyện tập đầy bất ngờ, thú vị. Việc luyện tập có tương tác sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú và thú vị hơn.

7. Kickfit phù hợp cho cả nam và nữ

Nhiều người cho rằng bộ môn Kickfit chỉ thích hợp chon nam vì sự mạnh mẽ và quyết liệt của boxing, nhưng trên thực tế phụ nữ tìm đến kickfit rất nhiều do sự hào hứng và sôi nổi của bộ môn Kickfit mang lại cho việc luyện tập. Kickfit giúp bạn có thân hình quyến rũ và khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

 

 DỊCH VỤ TẬP LUYỆN KICKFIT "NHẬP VAI VÕ SĨ" CÓ GÌ ĐẶC BIỆT???

 Chương trình tập luyện KickFit tại S’Life mang lại trải nghiêm hoàn toàn mới so với những nơi tập luyện thông thường khác vì giáo trình luyện tập được “cá nhân hóa” cho từng hội viên, bạn được “nhập vai như một võ sĩ thực thụ” tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân.

 Giáo trình võ thuật chuyên nghiệp được chuyển thể thành chương trình tập luyện khoa học cho mục đích giảm cân, đặc biệt là giảm mở vùng bụng. Các đòn đánh võ thuật kết hợp những bài tập Fitness đốt mở cường độ cao, có độ khó tăng dần và được thay đổi mỗi ngày để hội viên cảm thấy hứng thú và chủ động tập luyện.

 Đặc biệt trong chương trình tập luyện KickFit của S’Life còn có kế hoạch dinh dưỡng  chuyên biệt cho từng hội viên. Đây không phải chế độ ăn kiêng mà là dinh dưỡng khoa học giúp thay đổi thói quen ăn uống hiện tại trở nên tối ưu hơn để có sức khỏe tốt nhất và hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện được hiệu quả.

 Đối với những người bận rộn, ít thời gian để đi đến phòng tập thì huấn luyện viên của S’Life sẽ đến hỗ trợ hội viên tập luyện tại văn phòng hoặc tại nhà.