S'Life
    \

Phương Pháp Nấu Trứng Ngon Miệng Giúp Gymer Tăng Cơ Tăng Cân

Là món ăn quen thuộc không thể thiếu trong thực đơn của các tín đồ gymer, trứng không chỉ bổ sung nguồn protein chất lượng mà còn giúp bạn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cũng như phục hồi năng lượng sau khi tập liên tục. Nhưng về lâu dài, bạn dần bị ám ảnh bởi quá ngán ngẫm với món ăn này, hãy thử ngay 3 phương pháp nấu trứng ngon miệng bên dưới nhé, thay đổi cách chế biến cũng là một cách để refesh cơ thể mà, đúng không nào.

Trứng chiên khoai lang

Một sự kết hợp mới lạ nhưng dồi dào protein lại ngon – bổ - rẻ sẽ biến bạn trở thành tín đồ của món này cho mà xem.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Trứng
  • Khoai lang
  • Thịt ba rọi
  • Cà tím
  • Dầu hạt cải
  • Nước cốt chanh
  • Gia vị: muối, tiêu, ớt, mùi tây

Cách chế biến:

  • Sơ chế: khoai lang, cà tím gọi vỏ, cắt nhỏ vừa ăn và thêm một ít dàu hạt cải để thấm gia vị
  • Xào một ít hành cùng thịt ba rọi đến khi thịt chín vàn,
  • Thêm khoai lang, cà tím đã chuẩn bị trước đó vào cùng ớt bột và một ít nước cốt chanh
  • Chiên trứng trong một cái chảo khác
  • Cho khoai lạng, thịt,.. ra đĩa và để trứng bên trên và thưởng thức

Mặc dù chỉ là một món ăn đơn giản, nhưng đừng coi thường nó bởi lẽ bạn đã nạp vào cơ thể: 16g protein, 89g carb, 601 calo và 40g fat

Trứng chiên khoai tây bổ sung thể lực, hồi phục năng lượng

Trứng chiên khoai tây bổ sung thể lực, hồi phục năng lượng

Trứng trộn rau quả cùng giăm bông

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Trứng
  • Bơ chín
  • Cà chua
  • Thịt giăm bông
  • Dầu hạt cải

Cách chế biến:

  • Phi hành với dầu và cho cà chua vào xào trước, sau đấy thêm thịt giăm bông vào đảo đều
  • Đánh tan cả lòng đỏ, lòng trắng của 4 quả trứng, thêm muối, tiêu và một ít sữa vào
  • Cho trứng vào hỗn hợp cà chua thịt trên chảo và đảo đến khi chín đều
  • Cho tất cả vào đĩa, cắt 1 nửa qua bơ chín vào và thưởng thức.

Một món ăn sẽ hơn lạ với ẩm thực Việt nhưng chỉ cần 1 bữa ăn như thế, bạn đã cung cấp được: 39g protein, 16g carb, 613 calo và 44g fat vào cơ thể.

Trứng trộn rau củ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Trứng trộn rau củ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Trứng luộc theo phong cách hiện đại

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Trứng
  • Rau thì là, mùi tây
  • Sốt mayo
  • Phô mai
  • Mù tạt
  • Giấm gạo
  • Gia vị

Cách chế biến:

  • Luộc trứng theo cách bình thường, sau đấy cắt 2 và tách lòng đỏ
  • Sử dụng lòng đỏ lúc nãy trộn cùng một ít phô mai bảo nhỏ để tăng hương vị
  • Trộn đều các nguyên liệu còn lại: mù tạt, mayo, giấm, thì là để làm nước sốt
  • Cho tất cả lòng đỏ, sốt vào lòng trắng và thưởng thức

Với 1 quả trứng bạn đã bổ sung được 6g protein, 2g carb, 151 calo và 12g fat – ăn chúng vào những bữa phụ trước hoặc sau khi tập để phục hồi thể lực nhé

Bạn quá chán ngấy với món trứng thông thường thì hãy áp dụng ngay 3 phương pháp nấu trứng ngon bên trên để thay đổi khẩu vị xem sao nhé, biết đâu nhờ chúng mà bạn lại có thêm động lực để tập luyện chăm chỉ hơn thì sao. S’Life luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

  •  
Phương Pháp Nấu Trứng Ngon Miệng Giúp Gymer Tăng Cơ Tăng Cân
Ngoài Bổ Sung Protein, Trứng Còn Mang Lại Dinh Dưỡng Cần Thiết Cho Cơ Thể, Ghi Nhớ Ngay Phương Pháp Nấu Trứng Ngon Để Tránh Nhàm Chán Với Món Đơn Giản Này Nhé