S'Life
    \

Mẹo Ăn Bánh Mì Đen Để Giảm Cân

Bánh mì đen cho bữa ăn trước khi bắt đầu buổi tập luyện mang lại hiệu quả cho cho quá trình tập luyện của bạn.

Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam trong mắt người nước ngoài thì họ thường nhớ đến đó là bánh mì. Ngoài là món ăn quen thuộc tại Việt Nam, bên cạnh đó, bánh mì chứa nhiều lợi ích đặc biệt đối với các gymer cho bữa ăn trước khi tập gym nữa đấy! Và đặc biệt vì sao các gymer lại nên chọn bánh mì đen là tốt nhất cho quá trình tập luyện, hãy cùng S’Life Gym tìm hiểu ngay nhé!

Lợi ích của bánh mì đen trong tập gym

Bánh mì đen giúp giảm cân hiệu quả

Bánh mì luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các gymer khi áp dụng chế độ ăn kiêng ít carbohydrate. Hàm lượng calories trong bánh mì thấp hơn hàm lượng calories cơ thể đốt cháy trong mỗi buổi tập luyện nhưng vẫn đủ hàm lượng tinh bột để duy trì hoạt động và giúp các gymer săn chắc cơ thể. Điều này giúp bạn giảm cân hiệu quả và lành mạnh không sợ mất cơ.

Xem thêm Lợi Ích Của Chất Xơ – Cách Điều Trị Táo Bón Hữu Hiệu

Bánh mì đen được chế biến từ lúa mạch đen tự nhiên

Bánh mì đen giúp kiểm soát cơn đói cực kì hiệu quả

Bánh mì đen có hàm lượng calories thấp hơn bánh mì trắng nhưng hàm lượng chất xơ trong bánh mì đen cao gấp 4 lần so với bánh mì trắng. Bánh mì đen được chế biến hoàn toàn từ lúa mạch đen tự nhiên và còn giữ nguyên cám giúp bạn ức chế hiệu quả cơn thèm ăn và mang lại cảm giác no lâu hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên vì vậy bạn nên ăn bánh mì trước khi tập gym.

Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch và xương chắc khỏe cùng bánh mì đen

Các loại ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì đen giúp hạn chế các bệnh về tim mạch nhất là nguy cơ bệnh mạch vành vì chúng giàu chất xơ và chất phytonutrient. 

Ăn bánh mì đen mỗi ngày giúp bạn cung cấp hàm lượng canxi bằng với lượng canxi mà cơ thể cần mỗi ngày. Do đó, ăn bánh mì giúp bạn tăng đáng kể lượng canxi cho xương.

Xem thêm Công Dụng Của Yến Mạch Đem Lại Hiệu Quả Giảm Cân An Toàn

Ăn trước khi tập gym có lợi ích gì?

Bánh mì đen cung cấp năng lượng

Nếu bạn không bổ sung năng lượng trước khi luyện tập sẽ dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và thậm chí là ngất xỉu. Điều này sẽ khiến cho quá trình tập luyện của bạn sẽ khó có thể đạt được kết quả như mong muốn. Vì vậy, trước khi bắt đầu buổi tập gym bạn nên có một bữa ăn để cung cấp năng lượng trước khi tập luyện.

Xem thêm Công Dụng Của Hạt Hạnh Nhân Tốt Cho Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Bữa sáng đầy năng lượng với bánh mì đen

Xây dựng, phát triển cơ bắp và tránh mất cơ với bánh mì đen

Nếu bạn không cung cấp đầy đủ năng lượng trước khi luyện tập thì trong quá trình luyện tập cơ thể của bạn sẽ tự phá vỡ các mô cơ để tạo thành năng lượng để cung cấp cho cơ thể. Điều này khiến cơ bắp của bạn bị tổn thương và dẫn đến tình trạng mất cơ.

Bạn cần có một bữa ăn trước khi tập gym giàu protein điều này giúp giải phóng axit amin và kích thích quá trình tổng hợp protein hỗ trợ phát triển cơ bắp.

Xem thêm Nên Bổ Sung 11 Thực Phẩm Giàu Kali Vào Chế Độ Ăn Hằng Ngày

Kết hợp bánh mì đen với các nguyên liệu khác giúp bạn ngon miệng hơn cho bữa ăn trước khi tập gym đấy nhé! S’Life chúc bạn ngon miệng và tập luyện vui vẻ!

Những Lưu Ý Khi Giảm Cân Bằng Cà Phê Hiệu Quả Và An Toàn
Giảm Cân Bằng Cà Phê Là Cách Hiệu Quả Vì Lượng Caffein Đốt Cháy 100 – 200 Calo/Ngày Nhưng Chỉ Nên Dùng Dưới 400g Cà Phê Mỗi Ngày, Không Nên Uống Sau 4 Giờ Chiều
Sở Hữu Vóc Dáng Thon Gọn Với 6 Bài Tập Yoga Giảm Cân Tại Nhà
Duy Trì Việc Tập Luyện Các Tư Thế Yoga Giảm Cân Tại Nhà Hàng Ngày Cùng Chế Độ Ăn Uống Khoa Học Để Tác Động Vào Khối Mỡ Giúp Vóc Dáng Vẫn Săn Chắc Và Cân Đối
Một Số Thói Quen Buổi Sáng Giúp Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả
Nếu Bạn Đang Tự Ti Về Ngoại Hình Quá Khổ, Lo Lắng Về Cân Nặng Thì Hãy Thay Đổi Với 7 Thói Quen Buổi Sáng Giúp Giảm Cân Như: Tập Thể Dục, Ăn Đủ Bữa, Ngồi Thiền
Một Số Mẹo Để Hạn Chế Thèm Ăn, Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả
Những Gì Bạn Có Thể Làm Là Sử Dụng Một Số Mẹo Giúp Hạn Chế Thèm Ăn Để Có Thể Sở Hữu Một Vóc Dáng Cân Đối Và Hoàn Hảo Như: Uống Nhiều Nước, Ngủ Đủ Giấc, Đi Dạo
Mẹo Ăn Bánh Mì Đen Để Giảm Cân
Bánh mì đen cho bữa ăn trước khi bắt đầu buổi tập luyện mang lại hiệu quả cho cho quá trình tập luyện của bạn.