S'Life
    \

Mách Bạn Những Bài Tập Giúp Chân Thon Gọn, Vạn Người Mê

Thử Bài Tập Để Đôi Chân Thon Gọn, Bạn Nên Duy Trì Tập Luyện Cùng Với Chế Độ Ăn Uống Phù Hợp Sẽ Giúp Bạn Tự Tin Diện Những Chiếc Quần Short Cá Tính Cùng Bạn Bè

Nếu các bạn nữ nào đang tự ti vì đôi chân không mấy thon gọn của mình mà không biết phải làm cách nào hay tập luyện ra sau thì bạn hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những bài tập giúp chân thon gọn và tự tin hơn khi mặc váy ngắn, quần short.

1. Sumo Squat - bài tập để đôi chân thon gọn

Bài tập này giúp bạn đốt cháy lượng mỡ chứa trong đùi rất hiệu quả và giúp chân trở nên thon gọn hơn.

  • Bước 1: bạn trong tư thế đứng thẳng.
  • Bước 2: bắt đầu dang chân rộng hơn vai, hai mũi chân hơi hướng ra hai bên.
  • Bước 3: hạ người dần xuống đến khi phần đùi vuông góc với hai chân.

Xem thêm 6 Điều Cần Tránh Khi Đến Phòng Tập Để Dễ Đạt Được Mục Tiêu

2. Bài tập giúp chân thon gọn: Nâng gối cao

Đây là một trong những động tác rất quen thuộc trong những bài tập thể dục ở trường học.

  • Bước 1: bạn đứng thẳng, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: nâng gối chân phải lên càng cao càng tốt.
  • Bước 3: đổi chân.
  • Bước 4: thực hiện động tác này khoảng 2 phút, sau đó nghỉ vài phút và lặp lại.

Xem thêm S’LIFE Bật Mí 4 Bài Tập Chân Thon Gọn Cơ Bản Ngay Tại Nhà

3. Nâng chân một bên cũng là bài tập để đôi chân thon gọn

Để thực hiện bài tập này, bạn nên chuẩn bị một cái ghế hoặc vịn vào tường.

  • Bước 1: một tay vịn vào ghế, tay còn lại chống vào hông.
  • Bước 2: chân trái bắt đầu duỗi thẳng về bên trái (thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 nhịp).
  • Bước 3: đổi chân.

Xem thêm Tập Cardio Và Những Điều Thú Vị, Mới Mẻ Mà Bạn Chưa Biết Đến

4. Thử tập đá chân ra sau: bài tập giúp chân thon gọn

Bài tập giúp chân thon gọn này cũng tương tự như bài tập trên, bạn cũng cần chuẩn bị một cái ghế.

  • Bước 1: dùng hai tay vịn vào thành ghế.
  • Bước 2: một duỗi ra sau và nâng cao lên, chân còn lại trụ cơ thể.
  • Bước 3: giữ tư thế này đến khi thật mỏi chân thì đổi bên.

Các bạn nên thực hiện mỗi bên khoảng 25 lần mỗi ngày để phần chân và đùi trở nên thẳng và thon gọn.

Xem thêm Những Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Trong 30 Ngày Rất Hiệu Quả

5. Đừng quên bài tập để đôi chân thon gọn: Đá kéo

Bài tập này giúp ích rất nhiều cho phần cơ đùi và bụng của bạn.

  • Bước 1: nằm ngửa trên thảm, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: bắt đầu nâng từ từ hai chân lên cách mặt sàn khoảng 25 cm.
  • Bước 3: nâng hai chân lên cao và xuống thấp.

Bạn nên thực hiện động tác nâng chân lên xuống trong 25 lần, sau đó nghỉ vài phút và lặp lại.

Xem thêm Chi Tiết 7 Bài Tập Với Dây Mini Band Giúp Cải Thiện Vóc Dáng

6. Dựa tường cũng là một trong những bài tập giúp chân thon gọn

Đối với bài tập này, bạn có thể dựa lưng vào tường hoặc vào cột.

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng.
  • Bước 2: hai chân từ từ khụy xuống đến khi đùi song song với mặt đất.
  • Bước 3: lưng đồng thời giữ thẳng dựa sát tường, giữ tư thế này khoảng 3 phút.

Xem thêm Hướng Dẫn Các Bài Tập Bụng Cho Nữ Tại Nhà, Phải Thử Ngay

7. Có thể bạn chưa biết Squat là bài tập để đôi chân thon gọn

Bài tập này vô cùng quen thuộc đối với các bạn, các động tác Squat chắc không còn xa lạ gì với các bạn nữa.

  • Bước 1: bạn đứng thẳng, thả lỏng cơ thể, đồng thời hai tay đưa về trước.
  • Bước 2: từ từ khụy gối sao cho phần đùi song song với mặt sàn, đẩy hông ra sau, hai tay đưa thẳng về trước.

Bạn nên thực hiện động tác này thường xuyên vì ngoài giúp chân và đùi thon gọn, nó còn giúp vòng 3 bạn cải thiện rõ rệt. Động tác này bạn nên thực hiện mỗi ngày 18 lần, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Xem thêm Bỏ Túi 7 Bài Tập Gym Tăng Cơ Cho Nữ Giúp Vóc Dáng Thon Gọn

Đây là những bài tập để đôi chân thon gọn, bạn nên duy trì việc tập luyện cùng với chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn, tự tin diện những chiếc quần short cá tính cùng bạn bè. Chúc các bạn sẽ thành công và có được vóc dáng như mong muốn nhé.

Bật Mí Nguyên Nhân Gây Béo Bụng Ở Phụ Nữ Mà Ai Cũng Mắc Phải
Mỡ Bụng Luôn Là Nỗi Ám Ảnh Kinh Hoàng Của Chị Em Phụ Nữ, Không Chỉ Là Ăn Uống, Tập Luyện Mà Yếu Tố Di Truyền, Stress Cũng Là Một Nguyên Nhân Gây Nên Điều Này
Bật Mí Lợi Ích Khi Nhảy Zumba Có Lẽ Bạn Chưa Được Biết Đến
Không Chỉ Giúp Bạn Hoà Mình Vào Âm Nhạc, Bỏ Qua Những Căng Thẳng Mệt Nhọc, Lợi Ích Của Zumba Còn Là Nâng Cao Sức Khoẻ, Ngăn Chặn Thoái Hoá Cơ Xương Hiệu Quả
Tập Nhảy Sexy Dance Ngay Khi Bạn Biết Đến Những Lợi Ích Này
Khi Luyện Tập Sexy Dance Làm Tiêu Hao Từ 600 Đến 800 Calo/Giờ Và Bạn Sẽ Thấy Khó Thực Hiện. Qua Thời Gian Dài Kiên Trì, Bạn Sẽ Bất Ngờ Với Kết Quả Của Bản Thân
7 Lợi Ích Vàng Cho Sức Khỏe Khi Tập Group X, Bạn Nên Biết
Việc Tập Luyện Group X Trên Nền Nhạc Sôi Động, Lựa Chọn Lớp Phù Hợp Với Mục Tiêu Cá Nhân Sẽ Tạo Cảm Giác Thoải Mái, Rèn Luyện Thể Lực Tốt, Giảm Stress, Giảm Cân
Mách Bạn Những Bài Tập Giúp Chân Thon Gọn, Vạn Người Mê
Thử Bài Tập Để Đôi Chân Thon Gọn, Bạn Nên Duy Trì Tập Luyện Cùng Với Chế Độ Ăn Uống Phù Hợp Sẽ Giúp Bạn Tự Tin Diện Những Chiếc Quần Short Cá Tính Cùng Bạn Bè