S'Life
    \

Mách Bạn Các Món Ăn Vặt Khi Xem Bóng Đá Mà Không Lo Tăng Cân

Làm Sao Để Vừa Thức Khuya Xem World Cup Vừa Nhâm Nhi Ăn Uống Mà Không Sợ Tăng Cân? Hãy Cùng S'Life Khám Phá Các Món Ăn Vặt Không Tăng Cân Khi Xem Bóng Đá Nhé!

Bạn là tín đồ của bóng đá ? Làm sao để thức khuya xem Bóng Đá và nhâm nhi ăn uống mà không sợ tăng cân ? Mách bạn một số món ăn vặt khi xem bóng đá thơm ngon mà không lo tích tụ mỡ thừa gây béo sau đây:

Mách bạn một số món ăn vặt khi xem bóng đá thơm ngon mà không lo tích tụ mỡ thừa gây béo
Mách bạn một số món ăn vặt khi xem bóng đá thơm ngon mà không lo tích tụ mỡ thừa gây béo

Sữa chua không đường - món ăn vặt khi xem bóng đá ưa thích của các chị em

Sữa chua không đường - món ăn vặt khi xem bóng đá số 1
Sữa chua không đường - món ăn vặt khi xem bóng đá số 1

Trong sữa chua có chứa nhiều đạm, canxi ít chất béo và lượng đường rất thấp phù hợp cho bữa ăn khuya của bạn. Ngoài ra vi khuẩn trong đó còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, làm no bụng nhanh chóng và thúc đẩy việc tiêu hao năng lượng trong cơ thể. Bạn có thể thêm vài loại trái cây vào sữa chua hoặc xay kết hợp để tạo ra món ăn thơm ngon bổ dưỡng.

Xem thêm "Tinh bột nghệ giảm cân, bạn biết chưa?"

Bánh quy yến mạch - món ăn vặt khi xem bóng đá cực cuốn

Bánh quy yến mạch - món ăn vặt khi xem bóng đá được yêu thích
Bánh quy yến mạch - món ăn vặt khi xem bóng đá được yêu thích

Yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao, tạo cảm giác no nhanh chóng. Bánh quy yến mạch còn cung cấp chất sắt, giúp cơ thể sản sinh năng lượng. Bên cạnh đó, món ăn này không chứa chất béo và cholesterol, rất phù hợp cho việc ăn đêm mà không lo béo.

Xem thêm "Đậu trắng giúp giảm cân, có thể bạn chưa biết?"

Món ăn vặt khi xem bóng đá không sợ tăng cân: Bỏng ngô

Món ăn vặt khi xem bóng đá không sợ tăng cân: Bỏng ngô
Món ăn vặt khi xem bóng đá không sợ tăng cân: Bỏng ngô

Bắp ngô giúp bổ trợ chất xơ, ít chất béo, cải thiện tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu. Ngoài ra đây là loại ngũ cốc tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư, làm đẹp da….Như bạn đã biết, thể tích hạt ngô sau khi được nổ thành bỏng ngô sẽ tăng lên rất lớn nên sau khi nạp vào cơ thể có thể giúp chống lại những cơn đói cồn cào. Trong bắp ngô có nhiều chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại bỏng ngô không có đường và bơ tránh gây phản tác dụng.

Xem thêm "Giảm cân từ thực phẩm không có chất béo"

Trứng gà luộc 

Một trong những món ăn vặt khi xem bóng đá được cánh mày râu ưa thích nhất.

Trứng gà luộc - một trong những món ăn vặt khi xem bóng đá
Trứng gà luộc - một trong những món ăn vặt khi xem bóng đá

Theo các chuyên gia nghiên cứu, trứng gà loại thực phẩm cực kỳ giàu chất dinh dưỡng. Trong trứng chứa rất nhiều loại vitamin, protein, albumin, acid amin nhưng lại rất ít calo, không chứa chất béo, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn trong thời gian dài. Một quả trứng luộc và ít muối tiêu sẽ là món ăn vặt khi xem bóng đá thích hợp cho phái mạnh trong đêm khuya.

Xem thêm "Dinh Dưỡng Có Quan Trọng Hơn Tập Thể Dục Không?"

Đi tìm món ăn vặt khi xem bóng đá hãy nhớ đến các loại hạt

Đi tìm món ăn vặt khi xem bóng đá hãy nhớ đến các loại hạt
Đi tìm món ăn vặt khi xem bóng đá hãy nhớ đến các loại hạt

Ngoài hương vị thơm ngon mỗi khi thưởng thức, các loại hạt còn là nguồn dinh dưỡng giàu protein, chất xơ, các vitamin tốt cho cơ thể và trí óc.Một số hạt có thể dùng làm đồ ăn vặt như: hạnh nhân, hạt óc chó, hạt dẻ, hạt điều…giúp .hoạt động của hệ tiêu hóa được cải thiện đáng kể.

Xem thêm "Các loại bánh mì lành mạnh cho chế độ ăn kiêng"

Chocolate đen và hạnh nhân

Chocolate đen và hạnh nhân cũng là những món ăn vặt khi xem bóng đá
Chocolate đen và hạnh nhân cũng là những món ăn vặt khi xem bóng đá

Nếu bạn tìm món ăn vặt xem bóng đá ngon mà không sợ tăng cân thì Chocolate đen và hạnh nhân là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Chocolate là thực phẩm có khả năng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tích cực hơ, làm cho chất béo được đốt cháy hiệu quả hơn. Trong khi đó, hạnh nhân giàu chất béo không bão hòa đơn, giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

Xem thêm "Chế độ ăn kiêng với súp bắp cải"

Thử món ăn vặt khi xem bóng đá: Hạt dẻ cười

Thử món ăn vặt khi xem bóng đá: Hạt dẻ cười
Thử món ăn vặt khi xem bóng đá: Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười chứa nhiều protein và chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra, nó còn bao gồm nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, đặc biệt rất ít calo, phù hợp cho các buổi ăn nhẹ ban đêm.

Trái cây nhiều vitamin C cũng là món ăn vặt khi xem bóng đá thích hợp

Trái cây nhiều vitamin C cũng là món ăn vặt khi xem bóng đá thích hợp
Trái cây nhiều vitamin C cũng là món ăn vặt khi xem bóng đá thích hợp

Các loại trái cây như: cam, quýt, cam, chanh, bưởi chứa nhiều vitamin C và axit folic và chất xơ mà lại ít calo, hỗ trợ đốt cháy mỡ và không làm bạn tăng cân. Vị chua trong mỗi trái còn có tác dụng giúp bạn tỉnh táo để tiếp tục thưởng thức trận banh thật hay giữa đêm.

Xem thêm "6 động tác Yoga giảm mỡ bụng cực hiệu quả - phần 1"

Các trận cầu vẫn đang diễn ra sôi nổi hàng đêm, hãy ghi nhớ các món ăn vặt khi xem bóng đá trên đây và thưởng thức để việc ăn khuya không gây ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn nhé! Chúc bạn xem bóng đá thật vui!

Mách Bạn Các Món Ăn Vặt Khi Xem Bóng Đá Mà Không Lo Tăng Cân
Làm Sao Để Thức Khuya Xem World Cup Và Nhâm Nhi Ăn Uống Mà Không Sợ Tăng Cân? Hãy Thử Các Món Ăn Vặt Khi Xem Bóng Đá Thơm Ngon: Bỏng Ngô, Trứng Gà Luộc, Hạt Dẻ