Thực Hiện Ngay Các Cách Để Duy Trì Super – Lean Cho Mùa Hè

Thực Hiện Ngay Các Cách Để Duy Trì Super – Lean Cho Mùa Hè

25-05-2018 02:55:13 PM 0

Mùa hè là quãng thời gian thích hợp nhất để bạn đến phòng tập thể dục. Theo nghiên cứu, thời gian từ giữa tháng 3 và tháng 6 là thời điểm thích hợp nhất để bạn duy trì việc tập luyện để có được vóc dáng tốt nhất cho mùa hè. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách đơn giản để duy trì Super – Lean cho mùa hè.

Để duy trì Super – Lean cho mùa hè, hãy chăm chỉ tập luyện
Để duy trì Super – Lean cho mùa hè, hãy chăm chỉ tập luyện

1. Thực hiện theo 5 thói quen để duy trì Super – Lean

Bạn nên duy trì chế độ ăn uống dựa trên nền tảng của năm thói quen sau:

  • Ăn 2 – 4 giờ/lần.
  • Hãy chắc chắn rằng mỗi bữa ăn có chứa một nguồn protein.
  • Mỗi bữa ăn nên kèm với rau.
  • Tiêu thụ một hỗn hợp chất béo lành mạnh hàng ngày.
  • Đảm bảo phần lớn carbohydrates của bạn được tiêu thụ xung quanh việc đào tạo hoặc vào ban đêm.
Thực hiện theo 5 thói quen để duy trì Super – Lean
Thực hiện theo 5 thói quen để duy trì Super – Lean

2. Chăm chỉ tập luyện cũng là cách để duy trì Super – Lean

Tập luyện chăm chỉ sẽ giữ cho bạn nhạy cảm với insulin, đốt cháy nhiều calo và giữ cho quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra tốt hơn. Tận dụng điều này và bắt đầu đặt mục tiêu mạnh mẽ hơn và sử dụng mục tiêu này làm trọng tâm trong những tháng mùa hè.

Chăm chỉ tập luyện cũng là cách để duy trì Super – Lean
Chăm chỉ tập luyện cũng là cách để duy trì Super – Lean

3. Muốn duy trì Super – Lean phải giữ HIIT của bạn

HIIT có thể là một chiến lược hiệu quả cao về thời gian để duy trì Super – Lean suốt mùa hè. HIIT xen kẽ giữa các bài tập luyện cường độ cao và tập thể dục cường độ thấp.

Những lợi ích của HIIT bao gồm:

  • Tăng năng lực làm việc
  • Tăng ngưỡng lactate
  • Tăng tỷ lệ trao đổi chất
  • Cải thiện độ nhạy insulin

Thực hiện 10 – 20 phút HIIT, giữa 1 – 2 lần/tuần sẽ đủ để duy trì Super – Lean cho bạn thông qua các tháng sau đó.

Muốn duy trì Super – Lean phải giữ HIIT của bạn
Muốn duy trì Super – Lean phải giữ HIIT của bạn

4. Uống nhiều nước cũng là cách duy trì Super – Lean hiệu quả

Uống 3 – 4 lít nước một ngày sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn. Điều đó rất quan trọng và là thứ bạn cần tập trung quanh năm. Nước sẽ giúp giảm thiểu tác động của rượu, cũng như giảm thiểu bất kỳ cảm giác thèm ăn.

Uống nhiều nước cũng là cách duy trì Super – Lean hiệu quả
Uống nhiều nước cũng là cách duy trì Super – Lean hiệu quả

5. Để duy trì Super – Lean hãy tham gia các hoạt động ngoài trời

Tập thể dục không cần phải giới hạn bản thân trong phòng tập thể dục. Thay vào đó, bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, chơi thể thao ngoài trời và thường xây dựng nhiều phong trào hơn vào thói quen hàng ngày của bạn.

Để duy trì Super – Lean hãy tham gia các hoạt động ngoài trời
Để duy trì Super – Lean hãy tham gia các hoạt động ngoài trời

Mùa hè có thể là một trong những giai đoạn thú vị nhất trong năm. Thay vì để cho những niềm vui của mùa hè hoàn tác công việc khó khăn của bạn, hãy thực hiện những cách thức đơn giản để duy trì Super – Lean cho mùa hè của bạn nhé.