S’life Giới Thiệu Những Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Đùi Hiệu Quả

S’life Giới Thiệu Những Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Đùi Hiệu Quả

26-04-2018 11:07:37 AM 0

Nếu bạn đang tự ti về cặp đùi của mình khi mặc những bộ váy, đầm thì đừng quá lo lắng nhé. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập Yoga giảm mỡ đùi, tác động trực tiếp vào cơ đùi trong, và giúp phần đùi của bạn săn chắc và thon gọn hơn.

Các bài tập Yoga giảm mỡ đùi, tác động trực tiếp vào cơ đùi trong giúp săn chắc hơn
Các bài tập Yoga giảm mỡ đùi, tác động trực tiếp vào cơ đùi trong giúp săn chắc hơn

1. Tư thế Natarajasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi hiệu quả

Đây là một trong những động tác Yoga đẹp nhất. Nhưng để thực hiện tốt động tác này, bạn nên kiên trì tập luyện thường xuyên nhé.

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng, hai tay để hai bên thân người, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ đưa chân trái lên, gót chân hướng về phía mông, gập đầu gối chân trái lại. Chân phải giữ nguyên, làm trụ.
  • Bước 3: ấn mạnh chân phải xuống, kéo xương bánh chè lên sao cho chân phải đứng thẳng.
  • Bước 4: tay trái nắm chặt bàn chân trái, giữ thẳng lưng.
  • Bước 5: nâng chân trái cao thêm nữa sao cho đùi trái song song với mặt sàn, tay phải đưa về phía trước song song với mặt sàn.
  • Bước 6: giữ nguyên tư thế này trong 20 giây rồi đổi chân.
Tư thế Natarajasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi hiệu quả
Tư thế Natarajasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi hiệu quả

2. Bài tập Yoga giảm mỡ đùi: Tư thế Malasana

Đây là bài tập giúp bạn săn chắc cơ mông và đùi của bạn.

  • Bước 1: đứng thẳng, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ hạ hông xuống, mở hai đùi rộng hơn thân người.
  • Bước 3: hơi đổ người về phía trước sao cho thân người khi hạ xuống ở giữa hai đùi.
  • Bước 4: hai bàn tay để trước ngực, cùi chỏ ép sát vào hai đùi trong.
  • Bước 5: giữ nguyên tư thế này khoảng 10 – 15 giây sau đó trở về vị trí ban đầu.
Bài tập Yoga giảm mỡ đùi: Tư thế Malasana
Bài tập Yoga giảm mỡ đùi: Tư thế Malasana

3. Tư thế Dhanurasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi

Ngoài việc làm nhỏ đùi, bài tập yoga giảm mỡ đùi này còn tác động hiệu quả lên cơ tay và cơ chân của bạn.

  • Bước 1: bắt đầu với tư thế nằm sấp trên thảm tập.
  • Bước 2: từ từ co hai chân lên, hai tay đưa về sau nắm lấy hai bàn chân.
  • Bước 3: nâng cao phần trên lên, tay và chân kéo giãn ra nhiều nhất có thể.
  • Bước 4: giữ tư thế này khoảng 1 – 2 phút sau đó trở về vị trí ban đầu.
Tư thế Dhanurasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi
Tư thế Dhanurasana - bài tập Yoga giảm mỡ đùi

4. Bài tập Yoga giảm mỡ đùi đơn giản: Tư thế Garudasana

Bài tập này giúp cơ đùi trở nên săn chắc, đồng thời kích thích các bó cơ mông và giúp duỗi hai chân dài thêm nữa đấy.

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ gập đầu gối phải, vòng ôm chân trái quanh chân phải, bàn chân trái chạm cẳng chân phải.
  • Bước 3: hai tay đưa lên ngang vai, vòng ôm tay phải quanh tay trái sao cho hai cùi chỏ gập lại 90 độ, chồng lên nhau.
  • Bước 4: dần dần nhún hông xuống, sau đó giữ nguyên vị trí này trong 5 – 10 giây.
  • Bước 5: trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên.
Bài tập Yoga giảm mỡ đùi đơn giản: Tư thế Garudasana
Bài tập Yoga giảm mỡ đùi đơn giản: Tư thế Garudasana

5. Tập Yoga giảm mỡ đùi với tư thế Anjaneyasana

Đây là một trong những bài tập tác động vào cơ đùi trong, đồng thời cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng, hai tay để hai bên thân người, thả lỏng.
  • Bước 2: bước chân phải lên trước, khụy gối sao cho cẳng chân tạo với mặt sàn một góc 90 độ, chan trái duỗi thẳng về sau.
  • Bước 3: từ từ ưỡn người lên, ngước cổ ra sau, hai tay giơ cao qua đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau, lưng giữ thẳng.
  • Bước 4: giữ tư thế này khoảng 30 giây sao đó trở về vị trí ban đầu.
Tập Yoga giảm mỡ đùi với tư thế Anjaneyasana
Tập Yoga giảm mỡ đùi với tư thế Anjaneyasana

Đây là những bài tập Yoga giảm mỡ đùi cho nữ vô cùng hiệu quả, bạn hãy duy trì việc tập luyện những bài này mỗi ngày nhé, nó sẽ giúp cơ đùi của bạn trở nên săn chắc và thon gọn. hãy cùng tập luyện và cho chúng tôi biết kết quả nhé, chúc các bạn sẽ thành công.