NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN KHÔNG TĂNG CÂN

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN KHÔNG TĂNG CÂN

19-04-2018 10:54:00 AM 0

Bạn đang muốn giảm cân nhưng không biết thực phẩm nào chứa ít calo thì hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thực phẩm bạn có thể dùng thả ga mà vẫn không hề tăng cân.

1. Bắp rang

Chắc bạn sẽ khá bất ngờ với món ăn này đúng không, món ăn này chỉ có 31 calo. Đây là một trong những món ăn quen thuộc của giới trẻ, bạn chỉ cần một chén bắp rang nhưng không thêm gia vị (bơ và đường) nhé.

2. Bông cải xanh

Bông cải xanh chỉ chứa khoảng 31 calo. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin A, C, E và K,… đây là một trong những loại rau củ cung cấp nhiều protein cho những người tập Gym, giúp bạn duy trì được vóc dáng cân đối.

3. Lòng trắng trứng

Khi bỏ lòng đỏ trứng ra ngoài, lòng trắng chỉ chứa 17 calo. Khi ăn lòng trắng trứng với cà chua sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chiên lòng trắng trứng ăn cũng rất ngon, nhưng để tránh gây thừa mỡ, bạn có thể chiên với dầu ô liu nhé.

4. Đậu hà lan

Đây cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn không tăng cân, một ly đậu hà lan chỉ chứa từ 35 – 42 calo. Ngoài ra, còn chứa chất xơ và protein nữa, đậu hà lan cũng rất dễ ăn và có vị ngọt tự nhiên.

5. Salad

Trong salad chứa nhiều vitamin C, A, sắt,axit folic,… bạn có thể dùng salad trong mỗi bữa ăn bởi vì gần như nó không hề chứa calo, bạn sẽ không còn lo tăng cân nữa.

6. Cam

Ngoài việc chứa nhiều vitamin C trong các sản phẩm collagen, cam còn chứa rất ít calo, đồng thời cũng giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và trắng sáng.

7. Bưởi

Bưởi là một trong những loại trái cây giảm cân rất tốt. Ngoài ra, bưởi sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói bụng, thèm ăn, giúp bạn tăng sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa vô cùng hiệu quả.

8. Cà chua

Cà chua chỉ chứa 25 calo, có tác dụng chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, trong cà chua còn chứa nhiều vitamin và chất xơ, bạn sẽ không còn lo lắng về số cân nặng của mình nữa.

9. Dâu tây

Dâu tây cũng là một trong những loại trái cây không làm bạn tăng cân, nó không chứa chất béo và cholesterol. Trong dâu chỉ chứa khoảng 50 calo, rất tốt cho tim mạch.

Trên đây là những thực phẩm bạn có thể ăn thả ga mà không lo tăng cân, bởi vì chúng chứa rất ít calo. Bạn hãy bổ sung những thực phẩm này thường xuyên để duy trì được vóc dáng cân đối và một cơ thể khỏe mạnh nhé.