NHỮNG SAI LẦM BẠN THƯỜNG NGHĨ VỀ KICKFIT

NHỮNG SAI LẦM BẠN THƯỜNG NGHĨ VỀ KICKFIT

19-05-2018 10:03:20 AM 0

KickFit đang là một trong những môn thể thao phổ biến nhất, đây là kết hợp giữa KickBoxing và Fitness, bộ môn này đòi hỏi bản thân người tập luyện phải vận động toàn cơ thể với cường độ khá mạnh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có những suy nghĩ sai lầm khi nói về việc tập luyện của bộ môn này, chúng ta cùng xem qua nhé.

1. KickFit chỉ có đấm và đấm

Suy nghĩ này không phải hoàn toàn sai nhưng chưa thật sự chính xác. KickFit giúp cơ thể bạn hoạt động toàn diện từ tay, chân, các khớp xương, cơ,… hoặc lồng ghép các kĩ thuật võ thuật. Ngoài ra, bạn có thể học được những cách né đòn và phản công từ đối thủ, bạn dần dần sẽ nhìn thấy sự thay đổi của chính mình qua mỗi buổi tập.

2. Boxing chỉ dành cho nam

Trong suy nghĩ của một số người, võ thuật là môn thể thao chỉ dành cho phái mạnh. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những câu nói như: con gái không nên học võ, con gái học võ nhìn sẽ đô con lắm… và Kickfit cũng không ngoại lệ. Nhưng thực tế, đây là môn thể thao cực kỳ hiệu quả trong việc giảm cân, giúp săn chắc cơ thể. Tập Kickfit, bạn sẽ không lo lắng về vấn đề lên cơ bắp cuồn cuộn, ảnh hưởng đến ngoại hình. Do đó, các bạn nữ có thể xem đây là môn thể thao phù hợp. Những bài tập sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ thừa, xua tan cảm giác mệt mỏi. Ngoài ra, Boxing là cách tốt nhất để các bạn nữ có thể tự bảo vệ chính bản thân mình.

3. Chỉ phát triển tay và vai

Nếu ai đã tập Boxing sẽ nhận thấy đây là môn võ hội tụ đủ tất cả các bài tập của Gym. Từ các bài tập về tay, ngực, xô, vai… đều khá giống với Gym. Nhưng người tập Boxing không nhất thiết phải lên cơ bắp cuồn cuộn. Những bài tập từ huấn luyện Fitness sẽ tác động lên hệ tim mạch, hệ tiêu hóa,… giúp bạn khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời duy trì vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh.

4. Thân hình sẽ cục mịch

Tập KickFit sẽ giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà không lên cơ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Những người tập KickFit sẽ có thân hình cân đối, ít mỡ thừa, duy trì cơ bụng 6 múi săn chắc, giúp bạn đạt được những mục tiêu về sức khỏe, thân hình cân đối và nâng cao khả năng tự vệ.

Đó là những sai lầm bạn thường nghĩ về KickFit, qua đây bạn hãy cố gắng thay đổi quan điểm của mình về bộ môn này. Hãy thử tìm hiểu và tập luyện thử bộ môn này nhé, chúc các bạn sẽ thành công và duy trì được sức khỏe, vóc dáng như mong muốn nhé!