NHỮNG BÍ KÍP GIÚP VÓC DÁNG TRỞ NÊN THON GỌN NHANH CHÓNG

NHỮNG BÍ KÍP GIÚP VÓC DÁNG TRỞ NÊN THON GỌN NHANH CHÓNG

17-05-2018 10:09:23 AM 0

Nếu bạn đã cố gắng ăn kiêng, nhịn đói mà vẫn không duy trì được chỉ số cân nặng như mong muốn thì bạn nên xem lại các phương pháp giảm cân của mình xem đã phù hợp hay chưa. Dưới đây là một số bí kíp giúp vóc dáng bạn trở nên thon gọn nhanh chóng mà không cần phải mệt mỏi vì ăn kiêng hay tập luyện mệt mỏi nữa.

1. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước có tác dụng đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả. Ngoài ra, uống nước sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn và không còn cảm giác thèm ăn thường xuyên nữa. Đây là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả.

2. Cắt giảm hàm lượng tinh bột

Khi dùng tinh bột nhiều sẽ khiến cơ thể bạn rất nhanh tăng cân. Vì thế, cắt giảm tinh bột là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả, bạn nên cắt giảm một số thực phẩm chứa nhiều tinh bột như: bánh mì, mì ống trắng, đường và các loại gạo trắng.

3. Không ăn kẹo cao su

Nếu bạn có thói quen dùng kẹo cao su sau mỗi bữa ăn thì hãy nên dừng lại, vì thói quen này sẽ khiến bạn tiêu hóa rất nhiều không khí từ bên ngoài vào trong bụng. Ngoài ra, chất ngọt trong kẹo cao su sẽ tăng lượng đường trong cơ thể bạn lên đấy. Nếu bạn muốn có một hơi thở thơm tho sau khi ăn thì bạn nên đánh răng hoặc nhai lá bạc hà thay kẹo cao su nhé.

4. Ăn nhiều chuối

Mặc dù chuối cũng là một trong những thực phẩm chứa nhiều tinh bột nhưng cũng chứa không ít chất xơ, vitamin và kali. Những chất dinh dưỡng này sẽ giúp bạn điều chỉnh lượng nước trong cơ thể, bạn nên ăn chuối vào mỗi buổi sáng để cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng và không còn thèm ăn những thức ăn không lành mạnh nữa.

5. Ăn những thức ăn giàu protein vào bữa sáng

Khi bạn cắt giảm hàm lượng tinh bột thì nên bổ sung hàm lượng protein để cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Bữa sáng gồm những thức ăn giàu protein như: trứng, sữa,… chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn và không còn cảm giác thèm ăn những món ăn vặt nhiều calo khác.

6. Mặc đồ đen

Khi mặc những bộ đồ màu đen, bạn sẽ thon gọn hơn và che được vòng 2 của bạn. Không chỉ vậy, bắp tay, bắp đùi và khuôn mặt của bạn cũng sẽ trở nên thon gọn phần nào khi mặc trang phục đen. Trông bạn sẽ rất thon gọn và quyến rũ với những trang phục màu này, bạn hãy thử nào.

7. Ăn chậm

Bạn nên dành thời gian ăn chậm và nhai thật kĩ thức ăn, điều này giúp cơ thể bạn hấp thụ tốt hơn những chất dinh dưỡng có trong thức ăn và giúp bạn no lâu hơn. Ngoài ra, khi ăn chậm bạn sẽ hạn chế tối đa việc nuốt khí vào bụng.

Đó là những bí kíp giúp vóc dáng trở nên thon gọn nhanh chóng, bạn hãy thử áp dụng những bí kíp thần thánh này sẽ giúp bạn duy trì được cân nặng hiệu quả mà không còn phải lo lắng nữa. Ngoài ra, các bạn cũng nên tăng cường vận động và chơi một số môn thể thao yêu thích nhé. Chúc các bạn sẽ thành công!