Hướng Dẫn Các Bài Tập Yoga Tăng Chiều Cao Nam Ngay Tại Nhà

NHỮNG BÀI TẬP TĂNG CHIỀU CAO CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ

24-04-2018 02:15:25 PM 0

Sau bài viết “Những bài Yoga tăng chiều cao cho nữ” thì hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những bài tập yoga tăng chiều cao cho nam ngay tại nhà. Giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo nhất trong mắt xanh của các cô nàng.

Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo
Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo

1. Bơi lội -  bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hiệu quả

Bơi lội là một trong những bài tập giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả nhưng bạn cần phải kiên nhẫn và tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn tăng dần chiều cao của mình. Bạn nên duy trì việc đến hồ bơi 2 tiếng mỗi ngày nhé.

Bơi lội -  bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hiệu quả
Bơi lội -  bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hiệu quả

2.  Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam đơn giản: Nhảy dây

Bạn đừng nghĩ rằng nhảy dây chỉ dành cho nữ nhé, nam giới cũng có thể nhảy dây để tăng chiều cao vô cùng hiệu quả. Đây là một trong những bài tập giúp giãn nở cơ thể, đặc biệt là phần chân dưới. Khi nhảy dây, các cơ chân của bạn sẽ được duỗi ra, nhảy dây càng nhiều bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi về chiều cao của mình đấy.

Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam đơn giản: Nhảy dây
Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam đơn giản: Nhảy dây

3. Tập yoga tăng chiều cao nam với tư thế treo người

Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn:

  • Bước 1: treo người trên một thanh xà đơn, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: giữ nguyên tư thế này hoặc bạn có thể nâng hai chân lên song song với sàn tập.
  • Bước 3: nghỉ vài phút rồi tiếp tục lặp lại bài này.

Đối với tư thế treo người, bạn nên tập 3 lần/tuần.

Tập yoga tăng chiều cao nam với tư thế treo người
Tập yoga tăng chiều cao nam với tư thế treo người

4. Tư thế nâng xương chậu - bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hữu hiệu

Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao cho nam giới.

  • Bước 1: chuẩn bị thảm và nằm ngửa trên sàn, hai tay để hai bên thân người, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ đẩy phần xương chậu (hông) hướng lên cao, đầu gối cong 90 độ so với cẳng chân.
  • Bước 3: giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

Bài này bạn nên lặp lại 2 – 3 lần nhé.

Tư thế nâng xương chậu - bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hữu hiệu
Tư thế nâng xương chậu - bài tập yoga tăng chiều cao cho nam hữu hiệu

5. Tư thế gập người - bài tập yoga tăng chiều cao nam dễ thực hiện

Bài này khá đơn giản:

  • Bước 1: đứng thẳng người, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ gập người xuống sao cho hai tay chạm đến các ngón chân.
  • Bước 3: cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt, duỗi thẳng tay để chạm chân.
Tư thế gập người - bài tập yoga tăng chiều cao nam dễ thực hiện
Tư thế gập người - bài tập yoga tăng chiều cao nam dễ thực hiện

6.  Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam: Tư thế plank

  • Bước 1: nằm úp dưới sàn, khuỷu tay và cánh tay tạo với mặt sàn một góc 90 độ.
  • Bước 2: từ từ nâng cao hông, chân duỗi thẳng, chống bằng mũi bàn chân, mắt nhìn thẳng.
  • Bước 3: cố gắng nâng hông càng cao càng tốt, giữ trong khoảng 5 – 10 giây.
Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam: Tư thế plank
Bài tập yoga tăng chiều cao cho nam: Tư thế plank

Đây là những bài tập yoga tăng chiều cao cho nam giới hiệu quả tại nhà. Bạn hãy thường xuyên tập luyện những bài này để cải thiện chiều cao, giúp bạn trở nên tự tin hơn. Ngoài ra, bạn cũng hãy kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nhé.

HÃY ĐẾN NGAY S’LIFE GYM ĐỂ ĐẠT KẾT QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

CN1: 686/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình

CN2: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận

CN3: 26 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh

Tư vấn hỗ trợ: 0902635124