GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC - BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?

GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC LỌC - BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?

13-07-2018 04:55:10 PM 0

Bạn đã thử nhiều cách như nhịn ăn, tập thể dục, uống thuốc giảm cân nhưng cơ thể vẫn không thon gọn như mong muốn ? Vậy bạn có bao giờ nghe đến phương pháp giảm cân bằng nước lọc ? Hãy để S’Life bật mí bí kíp để thân hình thon gọn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả nhé.

 

nuoc-loc

 

Nước là thành phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Sau đây là những tác dụng tuyệt vời của nước.

 

bn-nuoc

 

- Sau một giấc ngủ dài buổi tối, các chất độc tích tụ dần dần ở gan và thận nên việc bổ sung 1 ly nước lọc vào buổi sáng sẽ mang lại tinh thần sảng khoái, giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn.

- Nước thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

- Khi cơ thể được bổ sung đủ nước sẽ giúp cơ thể bạn đủ nước và độ ẩm, da ngậm nước và luôn tươi tắn căng mịn hồng hào.

- Khi bạn trong giai đoạn giảm cân, cơ thể cần được cung cấp lượng nước đủ để gan thực hiện việc đào thải mỡ thừa. Ngược lại, gan sẽ tích trữ chất béo khiến cho quá trình giảm cân của bạn bị phản tác dụng.

- Uống nước vừa đủ có thể giúp bạn tránh được tình trạng ứ nước trong người. Khi bạn bị thiếu nước, cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu khiến bạn tăng thêm vài cân.

- Thông thường khi giảm cân, da thịt trong cơ thể sẽ bị thay đổi do đó nước giúp bạn tránh tình trạng chảy xệ và nhăn, mang lại sự căng mịn tươi trẻ rạng ngời.

- Có một điều bạn nên biết rằng mỗi ngày cơ thể đều tạo ra các tế bào mới. Việc uống nước đều đặn sẽ kích thích quá trình sản sinh tế bào, từ đó giúp cơ bắp của bạn phát triển và tăng sức bền cho cơ thể.

 

nuoc-loc-1

 

Vậy uống nước như thế nào để giảm cân hiệu quả ?

 

7h- 8h sáng: uống 1 cốc nước tầm 250ml để thanh lọc cơ thể loại bỏ độc tố, kích thích quá trình giải phóng chất điện giải, thúc đẩy các cơ quan hoạt động tốt.

 

nuoc-sau-khi-ngu

 

11h sáng: đây là thời điểm trước khi ăn trưa, uống 1 cốc nước tầm 250-500ml hạn chế cơn đói, ngăn tình trạng nạp lượng thức ăn lớn khi dùng bữa trưa.

 

uong-truoc-khi-an

 

1h chiều: sau khi ăn trưa, uống 1 cốc nước tầm 250ml bổ sung muối carbonate vào cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả, giúp dạ dày dễ dàng hấp thụ thức ăn.

 

uong-sau-an

 

4h chiều: thời điểm này, cơ thể hoạt động liên tục nên cần được bổ sung nhiều nước, nó sẽ giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng xua tan mệt mỏi, làm việc và học tập hiệu quả hơn.

 

uong-khi-lam

 

8h tối: uống nước trước khi ngủ vài giờ giúp cơ thể bạn phòng chống nguy cơ máu vón cục. đồng thời lấp đầy bao tử để tránh tình trạng bụng đói lúc đang ngủ.

 

uong-khi-ngu

 

 

Nhiều người thường quan niệm chỉ uống nước khi khát nhưng việc này là hoàn toàn sai lầm. Nước là thành phần đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho cơ thể và sức khỏe. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm được phương pháp giảm cân đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả bằng nước nhé !