CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI GẦY

CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI GẦY

23-03-2019 10:34:33 AM 0

Đối với những người gầy thì tập Gym được xem là biện pháp tăng cân hoàn hảo, nhanh chóng nhất. Tập Gym giúp tăng cơ một cách tự nhiên, khiến cơ thể săn chắc và hạn chế tình trạng mỡ thừa. Trong quá trình tập Gym, bạn không chỉ cần lộ trình tập luyện tại phòng tập mà còn phải kết hợp chúng với chế độ ăn.

Nguyên tắc quan trọng nhất trong chế độ ăn cho người tập Gym chính là việc tính toán một cách cẩn thận lượng calo, protein,.. nạp vào cơ thể mỗi ngày, sẽ giúp bạn sắp xếp chính xác nhất thời lượng và cường độ tập Gym phù hợp nhất, giúp kiểm soát được cân nặng của mình và tránh được tình trạng tăng cân do mỡ thừa. Cùng S’life tìm hiểu chế độ ăn uống cho người tập Gym muốn tăng cân, giúp bạn đọc cải thiện cân nặng của mình mà không sợ mỡ thừa tích tụ.

 

 

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI TẬP GYM TĂNG CÂN

Tăng cân nhờ vào việc tính toán và nạp vào cơ thể một lượng calo thích hợp trong ngày. Trong quá trình tập luyện bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp chất dinh dưỡng giúp bạn tăng cân nhưng không tăng mỡ. Dưới đây là chế độ ăn uống dành cho người gầy, giúp bạn tăng cân , cải thiện cân nặng mà không có mỡ thừa.

1. Bạn nên lưu ý lựa chọn kỹ lưỡng loại thực phẩm cung cấp calo cho mình mỗi ngày để tránh việc tăng cân không lành mạnh.  

2. Bạn cần nạp vào cơ thể khoảng từ 2,2 đến 3,3g Protein trên 1/kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày để có thể phát triển cơ bắp một cách tối đa nhất và bạn cần tính toán khẩu phần ăn hàng ngày của mình thật kĩ càng.

3. Protein có rất nhiều trong các loại thực phẩm tự nhiên như đậu nành, đậu đen, bông cải xanh,nấm, bơ, ổi, thịt gà, cá, thịt bò, thịt cừu,… cùng những loại thực phẩm chức năng bổ sung protein như Whey protein,… bạn có thể tính toán và bổ sung lượng protein cần thiết trong ngày để tăng cơ, tăng cân hiệu quả trong quá trình tập Gym.

 

 

4. Buổi sáng được xem là bữa quan trọng nhất nên bạn tuyệt đối không được bỏ bữa. Bạn nên ăn phở bò, gà hoặc hủ tiếu cùng với 1 quả chuối hoặc cam và bạn nên uống khoảng 300ml nước trải đều vào buổi sáng là điều tốt nhất

5. Bạn cần có bữa phụ trong buổi sáng để cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho bạn. Bạn dùng 1 quả trứng luộc kèm với xúc xích bò loại trung. Tráng miệng với 2 trái chuối cùng nước lọc. 

6. Bữa ăn trưa bạn có thể ăn từ 3 đến 4 chén cơm kèm với thịt bò, gà hoặc cá và nhiều rau xanh. 

 

 

7. Bữa phụ vào giữa chiều bạn nên dùng 1 quả trứng luộc kèm 1 ly sữa và 2 quả chuối. 

8. Vào buổi tối, bạn tiếp tục dùng từ 2 đến 3 chén cơm kèm với các loại thịt giàu protein và nhiều rau xanh. 

9. Trước khi ngủ bạn có thể ăn chuối, cam, táo hoặc những loại trái cây khác kèm với 1 ly sữa. 

Tập luyện thường xuyên, đều đặn và kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chia bữa ăn khoa học sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng mà không tích mỡ. Chúc bạn thành công.

 

HÃY ĐẾN NGAY S’LIFE GYM ĐỂ ĐẠT KẾT QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

CN1: 686/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình

CN2: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận

CN3: 26 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh

Tư vấn hỗ trợ: 0902635124