BODY PUMP

BODY PUMP

27-12-2018 04:32:27 PM 0

Body Pump là phương pháp tập luyện trên nền nhạc với những bài nhạc sôi động liên tục trong khoảng 1 giờ đồng hồ, Body Pump bạn không cần dùng tạ nặng như khi tập thể hình, chỉ cần bạn sử dụng lượng tạ nhẹ nhưng mang lại cho bạn sự dẻo dai, mỗi bài tập sẽ đốt cháy 250 đến 600 calo, giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra việc tập Body Pump còn giúp xương bạn chắc khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương, xốp xương.

Cùng S’life tìm hiểu về Body Pump này nhé!

 

 

LỢI ÍCH CỦA BODY PUMP

 

Việc tập Body Pump trong một tiếng đồng hồ trên nền nhạc sôi động, bạn sẽ tập các bài tập tác động lên toàn thân, từ khởi động đến bắp tay, vai, ngực, bụng đến căng duỗi các buổi học, việc luyện tập Body Pump liên tục trên nền nhạc sôi động giúp bạn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

1. Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả

2. Tăng cường sức khỏe

3. Giúp vóc dáng trở nên săn chắc

4. Giúp body chuẩn, tạo 6 múi cơ

5. Giúp bảo vệ xương

6. Tạo sự dẻo dai cho cơ thể

7. Giúp tinh thần thoải mái, phấn chân

8. Giúp bạn trở nên tự tin

9. Giúp trái tim khỏe mạnh

10. Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

11. Giúp cơ thể linh hoạt hơn.

 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI TẬP BODY PUMP

 

Khi tập Body Pump bạn cần lưu ý một số điểm để tránh gây ra những rủi ro cũng như để việc tập luyện mang lại hiệu quả và an toàn.

1. Bạn cần khởi động trước khi tập để không bị co rút hay những chấn thương trong quá trình tập luyện

2. Mặc quần áo thoải mái, dễ thấm mồ hôi, để việc di chuyển hay tập luyện dễ dàng

3. Với người ngày đầu đi tập nên đi sớm tìm hiểu và trao đổi với huấn luyện viên để việc lựa chọn tập luyện phù hợp với mỗi người

4. Mang theo nước và cũng cấp đầy đủ nước trong quá trình tập luyện

5. Bạn hãy tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên

6. Cần tập theo lộ trình, không được vội vàng tập tạ thêm khi mới là người tập

7. Lắng nghe giai điệu nhạc để cảm nhận nhạc, giúp bạn tập trung, hưng phấn và giảm mệt mỏi

8. Bạn cần có những kiến thức cơ bản của các động tác cơ bản của tập thể hình để tránh việc bị đau lưng, tay, vai

9. Bạn cần có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý để việc giảm cân nhanh một cách hiệu quả.

 

 

QUÁ TRÌNH TẬP BODY PUMP

 

1. Đầu tiên, bạn sẽ tập với lượng tạ nhẹ để khởi động, tập làm quen với tạ

2. Sau đó, huấn luyện viên sẽ dẫn dắt bạn qua các bài tập từ dễ đến phức tạp, từ nhẹ nhàng đến cường độ cao

3. Kết thúc là các tập ép cơ để giảm nguy cơ chấn thương và đau nhức, những người mới bắt đầu tập không nên bỏ qua bước này

4. Trong quá trình tập, bạn sẽ được tập nhiều bài tập tác động lên toàn thân, từ khởi động bắp tay, vai, ngực, bụng đến các căng duỗi cuối buổi học. Huấn luyện viên sẽ phân chia mức độ tập luyện hợp lý cho từng người

5. Mỗi bài tập thường kéo dài 4 đến 5 phút theo bài hát, kết thúc bằng các bài tập kéo duỗi điều hòa cơ.

Hãy thử trải nghiệm Body Pump để việc tập luyện mang lại nhiều lợi ích cho bản thân, đây cũng là bộ môn giảm cân một cách hiệu quả và an toàn, những bài tập của Body Pump sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái.

 

HÃY ĐẾN NGAY S’LIFE GYM ĐỂ DẠT KẾT QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

CN1: 686/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình

CN2: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận

CN3: 26 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh

Tư vấn hỗ trợ: 0902635124