Bỏ Túi Các Cách Để Giảm Mỡ Trong 6 Tuần Giúp Cơ Thể Thon Gọn

Bỏ Túi Các Cách Để Giảm Mỡ Trong 6 Tuần Giúp Cơ Thể Thon Gọn

29-05-2018 03:52:13 PM 0

Tập luyện để giảm mỡ, kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện dựa trên một hệ thống được chứng minh khoa học hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của mọi người – từ các vận động viên cho đến những người kinh doanh bận rộn, từ những bậc cha mẹ cho đến bọn trẻ. Đây là một chương trình giảm mỡ nhằm mang đến kết quả tốt nhất trong 6 tuần.

Để giảm mỡ trong 6 tuần cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện
Để giảm mỡ trong 6 tuần cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

1. Giảm mỡ trong 6 tuần khi được tư vấn để thay đổi chế độ ăn uống

Bạn nên giữ một cuốn nhật ký thực phẩm ghi lại chính xác những gì bạn đã tiêu thụ trong một tuần. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra các thói quen ăn uống và thực hiện những thay đổi tích cực đối với cách bạn ăn, thay vì đưa ra các tuyên bố sâu rộng áp dụng chung, nhưng không mang lại hiệu quả.

Giảm mỡ trong 6 tuần khi được tư vấn để thay đổi chế độ ăn uống
Giảm mỡ trong 6 tuần khi được tư vấn để thay đổi chế độ ăn uống

2. Thiết kế chương trình tập luyện cũng là cách giảm mỡ trong 6 tuần

Xây dựng một chương trình giảm mỡ trong 6 tuần duy nhất chỉ dành cho bạn dựa trên nguyên tắc Meltdown. Đây là một kế hoạch sáu tuần được thiết kế để giúp bạn cải thiện và đốt cháy chất béo giúp tăng sự trao đổi chất ngay từ buổi tập đầu tiên.

Thiết kế chương trình tập luyện cũng là cách giảm mỡ trong 6 tuần
Thiết kế chương trình tập luyện cũng là cách giảm mỡ trong 6 tuần

3. Tăng cường tập luyện để giảm mỡ trong 6 tuần

Bạn sẽ phải gặp huấn luyện viên cá nhân 3 – 4 lần/tuần, duy trì trong sáu tuần liên tiếp để thực hiện chương trình tập luyện của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tự tập khoảng 2 – 3 giờ nữa tại nhà hoặc trong phòng tập thể dục mỗi tuần. Các huấn luyện viên sẽ luôn theo dõi tình trạng sức khỏe, thể lực và sự tiến bộ của bạn theo từng tuần.

Tăng cường tập luyện để giảm mỡ trong 6 tuần
Tăng cường tập luyện để giảm mỡ trong 6 tuần

4. Những gì bạn có thể mong đợi từ chương trình giảm mỡ trong 6 tuần?

  • Giảm mỡ đáng kể trong vòng 10 ngày.
  • Cơ thể bạn sẽ được nạp thêm năng lượng và sức sống, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và yêu đời hơn.
  • Tông màu da tốt hơn là kết quả của chế độ ăn uống sạch và lối sống lành mạnh.
  • Cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn.
  • Có được giấc ngủ ngon hơn.
  • Sau sáu tuần, bạn trở nên mảnh mai và tự tin hơn khi nhìn mình trong gương.
  • Cái nhìn ghen tị từ các đồng nghiệp.
  • Tha hồ mặc những bộ quần áo mà mình mơ ước bấy lâu.
Cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn sau khi giảm mỡ trong 6 tuần
Cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn sau khi giảm mỡ trong 6 tuần

Đó chính là một số cách giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ trong 6 tuần cùng huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại, hãy nhanh tay đăng kí các khóa tập tăng cơ, giảm mỡ cùng huấn luyện viên cá nhân tại S’ Life Gym. Đảm bảo sau 6 tuần, bạn sẽ sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc, chỉ cần bạn quyết tâm, không gì là không thể.