BỘ MÔN BODY BALANCE

BỘ MÔN BODY BALANCE

28-12-2018 04:44:51 PM 0

Body Balance là bộ môn tập luyện tim mạch- cardio training kết hợp cùng Taichi, Yoga và Pilates với cường độ thấp với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Body Balance phù hợp cho những mới tập thể hình, mỗi động tác và tư thế sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn, lựa chọn phù hợp cho mỗi người, sẽ giúp bạn linh động điều chỉnh tùy theo khả năng của cơ thể. Body Balance sẽ đốt cháy 390 kcalo, giúp tăng cường sự dẻo dai và vóc dáng hoàn hảo cho người tập.

Cùng S’life tìm hiển về bộ môn Body Balance này nhé!

 

 

QUY TRÌNH TẬP LUYỆN

 

1. Trước tiên, bạn khởi động để làm nóng cơ thể, khởi động tầm khoảng 10 phút với những động tác Thái cực quyền đơn giản và dễ thực hiện. Những động tác chuyển động nhẹ nhàng của cơ thể kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thư thái và giải tỏa áp lực hiệu quả.

2. Khi cơ thể đã được làm nóng và quen dần với việc vận động, bạn sẽ được tập các chuỗi động tác Yoga kết hợp với Pilates cơ bản nhất tập trung vào bụng, hông và eo sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa hiệu quả.

3. Cuối bài tập là lúc bạn thả lỏng cơ thể, tận hưởng âm nhạc nhẹ nhàng và điều khiển nhịp thở theo nền nhạc sẽ giúp bạn tĩnh tâm.

 

 

LỢI ÍCH CỦA BODY BALANCE

 

Việc tập luyện Body Balance trên nền nhạc nhẹ nhàng mang lại nhiều lợi ích cho người tập, sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt và một tái tim khỏe mạnh.

1. Căn bằng cơ thể

Body Balance được lấy cảm hứng từ Yoga với các động tác chậm rãi, hít thở và điều hòa tâm trí, khác với bộ môn tập thể hình khác, Body Balance sử dụng âm nhạc êm dịu, nhẹ nhàng, có tiết tấu chậm, tuy các bài tập uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng Body Balance là sự kết hợp vô cùng hài hòa của cơ thể và tâm trí của người tập, mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thư giãn và cân bằng cơ thể trong mỗi buổi tập.

2. Kiểm soát nhịp thở

Body Balance là lớp học thăng bằng với nhạc, tập trung vào chuyển động uyển chuyển và nhẹ nhàng của phần cơ thể phía trên, âm nhạc sẽ làm cho bạn như chìm vào không gian xung quanh với các động tác thăng bằng và thư giãn cơ sẽ giúp bạn kiểm soát được hơi thở của cơ thể.

3. Đốt cháy mỡ thừa

Khi cơ thể đã được làm nóng với Taichi kết hợp cùng Pilates và âm nhạc trở nên dồn dập, mang tính thúc đẩy và tập luyện sự cân bằng, dẻo dai cùng với Yoga và Pilates. Các động tác Pilates tập trung vào cải thiện hệ cơ trung tâm của cơ thể, ở vùng bụng, eo và hông, các động tác đạp xe trên không đặc trưng của Pilates trong Body Balance giúp bạn tiêu hao năng lượng trong cơ thể, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và giảm cân một cách hiệu quả, an toàn.

 

 

4. Tăng sức dẻo dai và thăng bằng

Các động tác trong Body Balance kết hợp cùng nhịp thở nhanh, sâu và làn hơi mạnh sẽ giúp bạn thăng bằng và giãn cơ. Nếu bạn cảm thấy chông chênh khi thực hiện động tác, bạn đừng nôn nóng và vội vàng, bạn chỉ cần điều khiển nhịp thở chậm rxai, ngắt quãng hơi thở sâu, đều và ổn định.

5. Giải tỏa phiền muộn

Với nhịp sống và công việc bồn bề và vội vã, bạn sẽ không tránh khỏi những áp lực, căng thẳng, cũng có một số trường hợp bị stress nặng, Body Balance sẽ giúp bạn loại bỏ những áp lực, những cảm xúc tiêu cực, giúp bạn có một tinh thần thoải mái, tươi vui, phấn chấn cho bạn cảm giác tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc tiếp theo.

Việc tập luyện bộ môn Body Balance bạn hãy tìm huấn luyện chuyên nghiệp để việc tập luyện mang lại những lợi sich thiết thực từ bộ môn một cách an toàn và hiệu quả.

 

HÃY ĐẾN NGAY S’LIFE GYM ĐỂ DẠT KẾT QUẢ NHƯ MONG ĐỢI

CN1: 686/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình

CN2: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận

CN3: 26 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh

Tư vấn hỗ trợ: 0902635124