4 BÀI TẬP ĐỐT CHÁY MỠ THỪA DỄ DÀNG

4 BÀI TẬP ĐỐT CHÁY MỠ THỪA

18-12-2018 04:40:10 PM 0

Bụng, đùi, hông và bắp chân là phần khó giảm mỡ nhất. S’life sẽ chia sẻ cho bạn 4 bài tập giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng ở vùng hông, bụng, đùi và bắp chân, giúp cơ thể của bạn khỏe mạnh và làm săn chắc.

Cùng S’life tập luyện để đốt cháy lượng mỡ thừa nhé!

 

Trước khi tập, bạn cần khởi động trước để làm nóng cơ thể và tăng tốc độ lưu thông máu để cơ thể thích nghi với bài tập. Việc khởi động trước để cơ thể dẻo dai và hạn chế những rủi ro xảy ra.

Nằm sấp

1. Nằm sấp

2. Hai tay để hai bên thái dương và hai chân khép lại, không chống ngodn chân xuống đất

3. Sau đó, nâng cao vai lên khỏi sàn không quá 20 cm

4. Rồi từ từ hạ thấp xuống, giữ cho cổ thẳng và mắt luôn luôn nhìn xuống khi thực hiện bài tập

5. Có thể tập 2 lần/ ngày, mỗi lần 15 đến 20 nhịp.

 

 

Nâng gập thân trên

1. Nằm sẵn trên sàn hoặc trên thảm, mắt hướng lên trần nhà

2. Hai tay giơ thẳng, song song với hai tai, hai gót chân chụm lại

3. Lấy hai gót chân làm điểm tựa, sau đó, từ từ đưa hai tay về phía trước ngực. Đồng thời, nâng nửa thân trên lên cao đến khi lưng hợp thân, tạo thành một góc vuông và hai tay song song với mặt bàn

4. Lúc đầu tập, bạn chỉ cần hơi nhấc đầu lên khỏi mặt đất, sau đó từ từ nâng mức lên để tập quen dần.

5. Luyện tập từ 5 đến 10 lần, tùy vào mức độ thích hợp của bản thân với động tác.

 

 

Nâng người

1. Nằm ngửa, đầu gối co lại và đặt chân trên sàn nhà

2. Giữ hai chân rộng bằng vai

3. Sau đó, từ từ nâng hông lên để tạo ra đường thẳng từ đầu gối đến vai

4. Khi nâng người lên, thắt chặt cơ mông và bụng

5. Không để đầu gối choãng sang hai bên

6. Sau đó, hạ người xuống trở về vị trí ban đầu

7. Có thể tập 2 lần/ ngày, mỗi lần 15 đến 20 nhịp.

 

 

Ngồi xổm

1. Đứng thẳng, sao cho hai chân rộng bằng vai, tay đưa thẳng trước hoặc chống vào hông

2. Hạ thấp người xuống bằng cách chùng hai đầu gối cho đến khi bắp đùi song song với sàn nhà Giữ cho lưng thẳng, hai đầu gối không bị choãi sang hai bên, mắt nhìn thẳng về phía trước.

3. Thực hiện động tác 2 lần/ ngày. Mỗi lần từ 15 đến 25 nhịp sẽ giúp săn chắc hông và đùi.

 

Bạn hãy thử tập luyện với 4 bài tập mà S’life đã chia sẻ qua bài viết để mang lại nhiều lợi ích cho bản thân, 4 bài tập sẽ đốt chat lượng mỡ thừa, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, giúp bạn có được vòng eo thon, dáng chuẩn.

 

 

HÃY ĐẾN NGAY S’LIFE GYM ĐỂ ĐẠT KẾT QUẢ NHƯ MONG ĐỢI
Chi nhánh 1: 686/20 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, Q.Tân Bình.
Chi nhánh 2: 210 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Q. Phú Nhuận
Chi nhánh 3: 26 Nguyễn Huy Lượng, phường 14, Q.Bình Thạnh
Tư vấn hỗ trợ: 0902.635.124