3 Bài Tập Đùi Thon Gọn Dành Riêng Cho Giới Văn Phòng Bận Rộn

3 Bài Tập Đùi Thon Gọn Dành Riêng Cho Giới Văn Phòng Bận Rộn

26-07-2018 04:02:30 PM 0

Với tính chất công việc bắt buộc phải ngồi cả ngày chẳng có nhiều thời gian vận động, không ít các cô nàng văn phòng mắc phải tình trạng mỡ tích tụ trên cơ thể, đặc biệt là vùng đùi. Làm sao để cải thiện tình hình lấy lại vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon gọn ? Đừng lo lắng vì S’Life sẽ chia sẻ cho bạn 3 bài tập đùi thon gọn đơn giản dễ thực hiện qua bài viết sau.

S’Life sẽ chia sẻ cho bạn 3 bài tập đùi thon gọn đơn giản dễ thực hiện tại văn phòng
S’Life sẽ chia sẻ cho bạn 3 bài tập đùi thon gọn đơn giản dễ thực hiện tại văn phòng

Nâng chân - bài tập đùi thon gọn hàng đầu

Bài tập đùi thon gọn với động tác Squat
Bài tập đùi thon gọn với động tác Squat

Động tác này tác động khá nhiều lên phần đùi trên và bắp chân, kéo căng nhóm cơ ở 2 vùng này, giúp lượng máu lưu thông trong cơ thể tuần hoàn ổn định. Đây là động tác đơn giản bạn có thể thực hiện khi ngồi trên ghế làm việc. Lúc đầu phần chân có thể sẽ bị đau nhức nhưng bạn đừng lo lắng, cảm giác này sẽ biến mất dần dần qua thời gian, thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được độ săn chắc của đùi và bắp chân.

Cách thực hiện:

- Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai tay chống xuôi thẳng giữ chặt mép ghế, đùi và bắp chân đặt vuông góc và chạm sàn.

- Duỗi một chân trái ra phía trước sao cho song song thẳng với mặt sàn

- Giữ nguyên tư thế trong 5-10 giây rồi thả lỏng trở lại vị trí ngồi như ban đầu,

- Thực hiện 30 lần rồi đổi chân.

Bài tập đùi thon gọn với động tác Squat

Đây là bài tập đùi thon gọn khá đơn giản và phổ biến với những ai yêu thích vận động cơ thể. Không những có tác dụng tăng vòng 3 hiệu quả, squat còn giúp bạn rèn luyện sự săn chắc cho đùi. Vì đây là động tác mạnh tác động nhiều vào nhóm cơ ở thân dưới nên hiệu quả đạt được cũng rất cao và nhanh chóng.

Squat đơn giản cùng bài tập squat ghế
Squat đơn giản cùng bài tập squat ghế

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng người, hai tay đưa thẳng ra phía trước, lòng bàn tay nắm chặt, chú ý lưng và đầu nằm trên cùng 1 đường thẳng

- Từ từ hạ thân người xuống như tư thế ngồi xổm nhưng mông không chạm ghế.

- Giữ nguyên tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng và trở lại vị trí ban đầu.

- Lặp lại động tác 20 lần.

Nhún tay ra sau - một trong những bài tập đùi thon gọn

Tương tự với động tác squat cơ bản, bạn sẽ thực hiện bài tập này với ghế hoặc bàn cao tầm 60cm. Động tác nhún tay ra sau tác dụng mạnh mẽ lên phần cơ vùng lưng, bắp chân và mông, đồng thời cũng làm săn chắc bắp tay hiệu quả.

Bài tập đùi thon gọn nhún tay ra sau tác dụng mạnh mẽ lên phần cơ vùng lưng, bắp chân và mông
Bài tập đùi thon gọn nhún tay ra sau tác dụng mạnh mẽ lên phần cơ vùng lưng, bắp chân và mông

Cách thực hiện:

- Đặt một chiếc ghế hoặc bàn cố định, đứng phía trước đó cách khoảng 90cm.

- Xoay lưng lại, đặt tay lên ghế hoặc bàn, hai tay dang rộng bằng vai.

- Từ từ hạ thấp thân người, uốn cong chân 90 độ sao cho đầu gối ngang hàng với chiều cao của ghế hoặc bàn.

- Cong khuỷu tay và hạ xuống, sau đó nâng cao tay cho thẳng lại.

- Lặp lại tư thế 20 lần, trong quá trình thực hiện hít thở đều đặn.

Với 3 bài tập đùi thon gọn cơ bản mà S’Life chia sẻ trên đây, đôi chân thon gọn nuột nà đã không còn là mơ ước đối với các cô nàng văn phòng bận rộn. Hãy chăm chỉ thực hiện mỗi ngày để tiêu diệt mỡ thừa vùng đùi và tự tin diện những bộ cánh ngắn sexy quyến rũ nhé !