Mới nhất

7 LỢI ÍCH CỦA SQUAT

Việc tập luyện Squat thường xuyên và đúng cách mang lại nhiều công dụng thiết thực dành cho bạn, đặc biệt bạn giảm cân, giảm mỡ ở vùng bụng đùi và mông hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích vàng của việc tập luyện Squat, cùng S’life tìm hiểu nhé!

CÔNG DỤNG CỦA HẠT HẠNH NHÂN

Mỗi ngày nên ăn khoảng 25 đến 35 hạt sẽ vừa đủ để cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, bà bầu ăn hạt hạnh nhân cũng rất tốt cho cơ thể và cho thai nhi. Hãy cùng S’life tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của hạt hạnh nhân qua bài viết này nhé!

LỢI ÍCH CỦA XÔNG HƠI

Hiện nay, tại các phòng tập Gym luôn trang bị phòng xông hơi cho hội viên để phục vụ cho hội viên để hội viên cảm thấy thoải mái nhất và việc xông hơi cũng cải thiện việc tập luyện của bạn. Vậy việc xông hơi mang lại lợi ích gì cho người tập Gym, cùng S’life tìm hiểu nhé!

CÔNG DỤNG CỦA HẠT CHIA

Hạt Chia là một trong những thực phẩm vàng cho dinh dưỡng vì nhiều tính năng và công dụng cho người dùng không chỉ cho người trẻ, người chơi thể thao, người già và cả phụ nữ mang thai nữa. Và hạt chia cũng là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho người tập Gym, cùng S’life tìm hiểu nhé!

TÁC DỤNG CỦA KHOAI LANG

Khoai lang là thực phẩm được nhiều người yếu thích và sử dụng nhiều trong quá trình tập luyện. Khoai lang cũng là món ăn rất phù hợp với chị em phụ nữ luôn thích được làm đẹp và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, giúp bạn giảm cân và mang lại vóc dáng thon gọn một cách tốt nhất.

LỢI ÍCH CỦA QUẢ CHUỐI CHO NGƯỜI TẬP GYM

Chuối là một nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, với những hoạt động thể lực kéo dài trong một thời gian, năng lượng bị hao hụt nhiều, khi đó cơ thể cần lượng đường trong máu để cung cấp cho cơ bắp. Cùng S’life tìm hiểu nhé!

5 THỰC PHẨM HỮU ÍCH CHO NGƯỜI TẬP GYM

Bạn cần kết hợp việc tập luyện với cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết phù hợp với mục tiêu tập gym sẽ đảm bảo cho bạn một vóc dáng lý tưởng cân đối, đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện, cũng như mục tiêu tập Gym của bạn.

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG LOW CARB

Chế độ ăn Low Carb là chế độ ăn kiêng khoa học, là chế độ bạn giảm thiểu lượng carbohydrate nạp vào cơ thể. Carbohydrate chính là thủ phạm gây ra mỡ ở bụng, đùi, kích thích sự thèm ăn, khiến cơ thể bạn bị tăng cân và cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường.

CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG EAT CLEAN

Chế độ ăn kiêng Eat Clean là chế độ ăn sạch, tránh xa các thực phẩm đóng gói, các thực phẩm chế biến sẵn mua ở ngoài, không sử dụng các loại thực phẩm hoặc nguyên liệu được sản xuất, chế biến tại nhà máy