S'Life
    \

Không Phải Tinh Bột, Món Ăn Này Khiến Tăng Cân Nhanh Chóng

Chúng ta thường mặc định tinh bột là bạn đồng hành của mỡ bụng, nên thường tránh xa chúng mỗi khi muốn giảm cân, muốn sỡ hữu body vạn người mê, mặc dù không phải tinh bột nào cũng có hại (điển hình như bắp, khoai lang). Nhưng thật ra có những món ăn tăng cân nhanh chóng còn tốc độ vượt bậc hơn cả tinh bột mà bạn ít khi để ý đến. Cùng S’Life điểm qua một vài món ngay bên dưới nhé.

Các chế phẩm từ sữa

Sữa là thực phẩm gây tăng cân nhanh chóng mà không ai có thể phủ nhận được. Bạn cứ quan sát một em bé được bú sữa đầy đủ trong suốt thời gian tăng trưởng, bạn sẽ thấy được cân nặng của bé tăng trưởng vượt trội mỗi ngày như thế nào.

Lớn hơn, bạn ngán ngẫm với những ly sữa mỗi ngày dù biết rằng nó tốt cho sức khỏe, nhưng đừng vội bỏ qua mà hãy thử ngay với những chế phẩm khác mang lại tác dụng tương đồng, chẳng hạn như phô mai, sữa chua, kem sữa,… chỉ có bạn không dùng, chứ không bao giờ nó khiến bạn tụt giảm ký đâu nhé.

Xem thêm "Top Những Công Dụng Của Trà Atiso Bổ Sung Dưỡng Chất"

Sushi trong ẩm thực Nhật Bản

Là một món ăn truyền thống nổi tiếng của người Nhật và được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, sushi dần trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn không muốn bản thân phát phì thì hãy tránh xa chúng ra nhé.

Chỉ 1 phần sushi nhỏ với vài cuộn cũng có thể khiến bạn no và tăng cân bởi các thành phần như cơm trắng, hải sản tươi sống, phô mai, nước sốt đặc trưng. Một cuộn sushi đúng tiêu chuẩn có thể cung cấp cho bạn đến 500 – 600 calo – một con số không hề nhỏ đúng không nào.

Xem thêm "Lợi Ích Của Chất Xơ – Cách Điều Trị Táo Bón Hữu Hiệu"

Sushi giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Sushi giúp bạn tăng cân nhanh chóng

Bơ đậu phộng tăng cân

Không phải là món ăn đặc trưng trong ẩm thực Việt, nhưng bơ đậu phộng lại có trong hầu hết các bữa ăn của người phương tây, một bữa sáng đơn giản với bánh mì và bơ đậu phộng thôi cũng khiến bạn cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất từ protein đến vitamin, và thế là nó cũng khiến bạn tăng cân một cách nhanh chóng.

Hãy thử sử dụng bơ đậu phộng ăn kèm cùng bánh mì sandwich trong buổi sáng hoặc các bữa phụ trước hoặc sau khi tập luyện thể hình, nó sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng, xua tan mệt mỏi ngay lập tức đấy.

Xem thêm "Bật Mí Công Dụng Của Nước Ép Ổi Tăng Cường Hệ Miễn Dịch"

Bơ chín

Trái cây - thực phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng không thể thiếu cho cơ thể trong bất cứ trường hợp nào dù bạn thuộc tip người mong muốn giảm cân hay tăng cân. Đặc biệt, bơ chính là sự lựa chọn hoàn mỹ cho một cô nàng “ốm o gầy mòn”, chỉ với 100g bơ, bạn đã nạp vào cơ thể tận 200 calo, tương đồng với 1 chén cơm trắng, lượng protein trong bơ còn sấp sỉ thịt lợn – con số không thể tượng tượng đúng không.

Bạn mệt mỏi, bạn cần thời gian để phục hồi năng lượng thì hãy thử ngay 1 ly sinh tố bơ nhé, vừa nhâm nhi hương vị béo ngậy thơm ngon, vừa giúp cơ thể thử giãn, tăng cường dưỡng chất.

Xem thêm "Công Dụng Của Yến Mạch Đem Lại Hiệu Quả Giảm Cân An Toàn"

Bơ là người bạn thâm giao của những người gầy

Bơ là người bạn thâm giao của những người gầy

Trái cây đã được sấy khô

Không giống như các loại trái cây tươi sống, quy trình sấy khô bắt buộc bạn phải sơ chế với đường để tránh hư hại và bảo quản tốt hơn. Mặc dù không cung cấp cho cơ thể được nhiều dưỡng chất như trái cây tươi nhưng thực phẩm sấy khô lại giúp bạn bổ sung đường trong máu ngay lập tức, giảm mệt mỏi một cách tuyệt vời.

Xem thêm "Công Dụng Của Trà Chanh Khôi Phục Thể Lực Hữu Hiệu An Toàn"

Đừng vì nhiều đường, tăng cân mà sử dụng thường xuyên nhé, chỉ xem trái cây sấy là một món ăn vặt thay thế cho các loại thức ăn nhanh chế biến sẵn, đóng gói trong bao bì để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.

Với những thông tin trê, S’Life tin rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt nhất? Ăn uống và tập luyện luôn là cách tốt nhất để cải thiện ngoại hình cũng như sức khỏe, đừng phụ thuộc vào các loại thực phẩm chức năng mà khiến cơ thể kém linh hoạt, bạn nhé.

Tổng Hợp Chế Độ Ăn Uống Dành Cho Người Tập Gym Tăng Cân
Để Sở Hữu Một Cơ Thể Săn Chắc, Không Còn Mỡ Thừa, Việc Thực Hiện Chế Độ Ăn Uống Khoa Học Cho Người Tập Gym Là Điều Kiện Tiên Quyết Mà Bạn Bắt Buộc Phải Tuân Thủ
Giải Đáp Nghi Vấn Ăn Gì Để Tăng Cân Với 9 Loại Thực Phẩm Sau
Những Thực Phẩm Giúp Tăng Cân Nhưng Vẫn Tốt Cho Sức Khỏe Và Duy Trì Được Vóc Dáng Thon Gọn Phải Kể Đến: Pho Mát, Sữa, Trứng, Bơ Xanh, Bơ Đậu Phộng, Khoai Tây
Phương Pháp Tăng Cân Bằng Yến Mạch An Toàn Và Hiệu Quả
Bạn Đang Tìm Loại Thực Phẩm Thay Đổi Thân Hình Gầy Gò Hiện Có? Hãy Thử Các Công Thức Tăng Cân Bằng Yến Mạch Nấu Cháo Và Thịt Bằm, Yến Mạch Ăn Kèm Trái Cây, Sữa
Ghi Nhớ Công Thức Tăng Cân Bằng Mật Ong Đơn Giản Và Hiệu Quả
Khi Bạn Đã Thử Hàng Vạn Cách Những Vẫn Không Thay Đổi Được Ngoại Hình Ốm Yếu Thì Hãy Nhớ Ngay Đến Các Cách Tăng Cân Bằng Mật Ong Đơn Giản Chỉ Trong Vài Phút Sau
Không Phải Tinh Bột, Món Ăn Này Khiến Tăng Cân Nhanh Chóng
Tuy Tinh Bột Là Bạn Thân Giao Của Mỡ Bụng, Nhưng Một Vài Món Ăn Không Liên Quan Gì Đến Tinh Bột Lại Có Thể Khiến Tăng Cân Mất Kiểm Soát Mà Bạn Không Biết Đến