S'Life
    \

Gợi Ý Thực Đơn Cho Người Tập Gym Tăng Cơ Bắp Nhanh Chóng

Nhiều bạn thường chủ quan khi không chú trọng vào ăn uống mà nghĩ rằng chỉ cần tập luyện thường xuyên, hạn chế những món chứa nhiều calories là đủ để cơ thể tăng cơ giảm mỡ, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ chẳng mang lại kết quả nào khả quan nếu không bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể. Xuất phát từ phương tây, chú trọng vào dinh dưỡng nên có thể hương vị hoặc cách chế biến còn xa lạ với người Việt, nhưng hãy thử và cảm nhận, bạn sẽ biết được cơ thể mình thay đổi mỗi ngày như thế nào.

Nachos phô mai với gà tây và khoai lang

Là một món ăn có xuất xứ từ mexico, món nachos này được bến đến không chỉ với dân tập gym mà còn với những tin đồ đam mê ẩm thực với vị phô mai béo ngậy thơm nồng

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 400g gà tây
  • 3 củ khoai lang
  • 100g bơ chín dằm nát
  • 100g sữa chua
  • Nửa chén nước sốt cà chua
  • Dầu oliu
  • Gia vị: bột ớt, tỏi, hành lá, muối, tiêu

Cách chế biến:

  • Cắt nhỏ khoai lang và ướp vào một ít dầu oliu, thêm muối, tiêu
  • Chiên khoai với lủa nhỏ khoảng 5 phút đến khi lớp vỏ ngoài có màu nâu vàng
  • Cho khoai vào lò vi sóng và nướng khoảng 20 phút trong nhiệt độ 200 độ c
  • Xào sơ hành với dầu oliu và cho thịt gà tây vào đảo đều
  • Nêm nếm thêm gia vị và nước sốt cà chua đến khi vừa miệng
  • Cuối cùng là cho khoai đã nướng vào và cho thêm sữa chua, bơ, phô mai, hành tây lên trên để thưởng thức

Gà giúp tăng cơ nhanh chóng lại hiệu quả

Cánh gà nướng tỏi

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 400g cánh gà
  • Phô mai
  • Yến mạch
  • Dầu dừa
  • Hẹ tây
  • Tỏi băm
  • Dầu oliu

Cách chế biến:

  • Rửa sạch và lóc hết da ở phần thịt gà và trện đều chúng với tiêu
  • Nướng cánh gà trên vỉ với một ít bột yến mạch
  • Phun dầu oliu lên và tiếp tục nướng trong 25 phút trong nhiệt độ 210 độ c
  • Pha chế nước sốt: phi thơm tỏi với dầu dừa, tiêu, hẹ tây trong khoảng 5 p hút
  • Lấy cánh gà ra khỏi vỉ nướng và rưới nước sốt lên, t hêm ít phô mai và thưởng thức thôi

Gà nướng tỏi bổ sung dưỡng chất thích hợp cho người tập gym

Gà nướng tỏi bổ sung dưỡng chất thích hợp cho người tập gym

Bánh sô cô la đậu đen

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Đậu đen
  • Cacao
  • Quế
  • Banking soda
  • Bột làm bánh
  • Dầu dừa
  • Sữa hạnh nhân
  • Vani
  • Socola đen
  • Hạt óc chó

Cách chế biến

  • Xay nhuyễn 1 lon đậu đen và trộn đều với nửa chén cacao, 1 muống quế, 1.2 muỗng banking soda, 1 muỗng sữa hạnh nhân và 1 muỗng vani
  • Tiếp tục cho hỗn hợp bột vào tô và trọn đều với 1 chén socola, ¾ chén hạt óc chó
  • Để tránh bột bị dính hãy cho 2 muỗng dầu dừa và 1.2 muỗng bột làn bánh vào
  • Cuối cùng là nướng bánh trong khoảng 25 phút dưới nhiệt độ 180 độ c

Tuy hơi khác lạ với phương thức chế biến thông thường nhưng những món ăn này lại giữ được hương vị tươi mới và đặc biệt là hàm lượng dinh dưỡng cao của các nguyên liệu. Hãy 1 lần thử và bạn sẽ nghiện chúng cho mà xem. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc chưa nắm rõ thông tin về thực đơn cũng như phương pháp tập luyện tăng cơ, liên hệ ngay S’Life để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

 

Gợi Ý Thực Đơn Cho Người Tập Gym Tăng Cơ Bắp Nhanh Chóng
Bạn Bắt Đầu Nhàm Chán Với Những Món Ăn Quen Thuộc, Ghi Nhớ Ngay Thực Đơn Cho Người Tập Gym Để Bổ Sung Năng Lượng, Bổ Sung Protein Mà Lại Kích Thích Vị Giác Nhé