cách giảm cân hiệu quả cho người bận rộn
S'Life - Trung tâm Tập luyện Chuyên nghiệp - Gym, Yoga, Dance, GroupX, Kickfit
    \

Giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

Việc giảm cân cho người bận rộn lại không hề dễ dàng, để giải quyết các lí do chung cho các chị em phụ nữ thì hãy cùng S’Life Gym chia sẻ các mẹo giảm cân cho người bận rộn nhé!

Vấn đề cân nặng là điều luôn được quan tâm hàng đầu nhưng vì lí do công việc, gia đình, con cái nên quỹ thời gian dành cho chính mình bị hạn hẹp. Nhưng việc giảm cân không thể thực hiện một cách vội vã mà không tham khảo bất kì cách giảm cân hiệu quả nào. Giảm cân một cách “cảm tính” không khoa học hay phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm cân tràn lan như ngày nay sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe mà kết quả lại không được như ý muốn.

Việc giảm cân cho người bận rộn lại không hề dễ dàng, để giải quyết các lí do chung cho các chị em phụ nữ thì hãy cùng S’Life Gym chia sẻ 8 mẹo giảm cân cho người bận rộn nhé!

Giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

1. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng đến sức khỏe và cân nặng, việc ngủ không đủ giấc khiến bản than mệt mỏi và gia tăng cảm giác thèm đồ ngọt gây nguy cơ tăng cân và tích mỡ ở vùng bụng. Để có hiệu quả có của giảm cân bạn nên ngủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày và giấc ngủ phải chất lượng.

2. Không ăn đêm

Thói quen ăn đêm không những ảnh hưởng xấu đến dạ dày mà còn dẫn đến cân nặng của bạn khó được kiểm soát. Cơ thể chúng ta sẽ nghỉ ngơi vào ban đêm nên việc ăn đêm sẽ khiến tích tụ calo và không được tiêu thụ nhất là bạn ngủ sau khi ăn đêm. Nếu bạn ăn nhiều vào ban đêm thức ăn sẽ chuyển hóa thành chất béo và sẽ tích tụ vào vùng bạn làm tăng nguy cơ tăng cân chóng mặt. Hãy từ bỏ thói quen xấu này nhé nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả hơn.

3. Uống nhiều nước

Cơ thể chúng ta chiếm 70% là nước. Việc uống nhiều nước kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn thực hiện quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Nước không chứa calories nên việc uống nhiều nước giúp cơ thể loại bỏ các chất cặn bả, chất béo tích tụ trong cơ thể. Không những vậy uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy no là hạn chế việc thèm ăn. Để giảm cân hiệu quả hơn bạn nên uống nhiều nước trước khi dùng bữa để hạn chế khẩu phần ăn.

4. Thay dầu ăn bằng dầu dừa

Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe vì nó chứa nhiều axits béo trung bình. Với khả năng đốt cháy năng lượng dư thừa nên dầu dừa được thay thế dầu ăn bình thường hỗ trợ nhiều cho việc giảm cân. Dầu dừa mang lại cho bạn cảm giác không muốn ăn sau khi đã ăn giúp bạn hạn chế việc ăn vặt và khoảng thời gian dùng bữa kế tiếp sẽ kéo dài hơn.

5. Dùng bát đĩa nhỏ hơn để dùng bữa

Việc bạn sử dụng bát đĩa nhỏ hơn trong bữa ăn giúp bản thân tự cảm thấy đã đủ lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Nghe có vẻ vô lí nhưng thực tế rất hợp lí nó góp phần mang lại kết quả khả quan cho quá trình giảm cân của bạn.

Mẹo giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

6. Ăn nhiều rau và trái cây

Rau và trái cây chứa hàm lượng lớn chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, chúng chứa rất nhiều nước nên chứa rất ít lượng calories mang lại cho bạn cảm giác no lâu, giúp cải thiện quá trình trau đổi chất và đốt cháy mỡ bụng tốt hơn. Việc ăn nhiều rau và trái cây giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng.

7. Nói không với nước ngọt có gas

Nước ngọt chứa chất tạo ngọt và tạo mùi, màu mà không hề có chất dinh dưỡng nào cho cơ thể nhưng lại mang đến nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Và đối với việc giảm cân việc uống nước ngọt gây cản trở rất lớn vì một ly nước ngọt có gas chứa lượng calories bằng lượng calories mà chúng ta dung nạp vào cơ thể. Uống nước ngọt làm tăng lượng đường khiến cho cơ thể tạo ra cảm giác thèm ăn, nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân thì không nên sử dụng bất kì loại nước uống có gas nào.

8. Tận dụng thời gian để tập thể dụng

Bạn đang tất bật với công việc nhưng hãy dành ra 15 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập đơn giản. S’Life Gym mách bạn một số động tác tập gym đơn giản không tốn nhiều thời gian và có thể thực hiện ở mọi nơi như squat, gập bụng, nâng gối,….rẩ dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả rất cao.

Đừng vì không có thời gian mà bỏ bê chính bản thân mình. Đừng vì quá bận rộn mà từ bỏ thân hình thon gọn. Hãy áp dụng những mẹo giảm cân đơn giản trên đây do S’Life Gym đã chia sẻ cho bạn mà không phải chán nản trước những phương pháp giảm cân khắc nghiệt.

Giảm cân hiệu quả cho người bận rộn
Việc giảm cân cho người bận rộn lại không hề dễ dàng, để giải quyết các lí do chung cho các chị em phụ nữ thì hãy cùng S’Life Gym chia sẻ các mẹo giảm cân cho người bận rộn nhé!