TẬP LUYỆN TẠI NHÀ

TẬP LUYỆN TẠI NHÀ

 

 Mỡ bụng đang làm cho sức khỏe và cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng?
 Bạn đang tìm kiếm giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và bền vững?
 Bạn mong muốn xử lý lượng mỡ thừa đang ngày càng tăng thêm bên trong cơ thể?
 Bạn từng áp dụng các phương pháp giảm cân nhưng không thấy hiệu quả, sức khỏe, tinh thần cũng suy giảm theo?
 Bạn đã giảm cân thành công nhưng chỉ sau vài tháng mỡ bụng tiếp tục tăng trở lại như trước?
 Thời gian của bạn đang rất eo hẹp nên chưa thể giảm mỡ bụng ngay?
 Bạn muốn giảm cân nhưng lại thiếu động lực để bắt đầu, sợ rằng sẽ bỏ cuộc chỉ sau vài hôm?
 Bạn ngại đến phòng tập vì có đông người, mất nhiều thời gian di chuyển?

“Tập luyện giảm mỡ khác với tăng cân nên trước khi tập cần nghiên cứu đúng bài, đúng động tác và đủ thời gian thì mới đạt được hiệu quả cao.Các lý do chính khiến việc tự giảm cân tại nhà thất bại thường bởi vì mọi người vẫn hay “nhầm tưởng” bản thân đang ăn uống lành mạnh và tâm lý chán nản do tự tập một mình."

Chuyên mục giảm cân báo VN Express

 

DỊCH VỤ GIẢM MỠ TẠI NHÀ CỦA S’LIFE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

  S’life hiện là trung tâm tập luyện “cá nhân hóa” về tập luyện và dinh dưỡng cho cả người lớn và trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình tập luyện được mua bảng quyền từ Mỹ, được chứng minh hiệu quả bởi các ngôi sao hạng A của Hollyword và giới doanh nhân của Mỹ.

 Trung tâm tập luyện duy nhất có cam kết đảm bảo hội viên đạt được cân nặng như mong muốn, tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

 Huấn luyện viên đến tại nhà vì thế thời gian tập luyện chỉ chiếm có 2% của hội viên.

 Huấn luyện viên luôn theo sát, khích lệ, động viên, truyền động lực để hội viên hoàn thành mục tiêu giảm mỡ.

 Hội viên có thể linh động thời gian (5h00 – 21h00), địa điểm tập luyện cùng huấn luyện viên chỉ cần đảm bảo không gian tập luyện tối thiểu từ 6m2 trở lên.

 Phương pháp giảm mỡ dựa trên đánh giá thực trạng sức khỏe, khả năng vận động, tỉ lệ cơ và mỡ từ đó xây dựng giáo trình tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho từng hội viên.

 Chế độ dinh dưỡng trong suốt quá trình tập luyện của học viên hoàn toàn dựa trên khoa học, không phải thay đổi thói quen ăn uống thường ngày quá nhiều.

 Các bài tập giảm cân được thay đổi mỗi ngày, cường độ tăng dần từ thấp đến cao, từ cấp độ dễ đến khó, chú trọng vào việc giảm mỡ toàn thân.

 Hội viên không cần tập nặng nhọc với tạ mà vẫn đốt mỡ ngay tại thời điểm tập cho đến 36 tiếng tiếp theo.

SỐ LƯỢNG BÀI TẬP TĂNG CƠ, GIẢM MỠ TẠI NHÀ PHONG PHÚ 

 Body Weight (tập với trọng lượng cơ thể): bao gồm 362 bài tác động sâu lên từng nhóm cơ giúp thân hình săn chắc thon gọn hơn.

 Plyometric (bật nhảy): bao gồm bài kích thích các nhóm cơ hoạt động tối đa, làm  mỡ thừa bị đốt cháy ngay lập tức.

 Core & Balance (cơ trung tâm và thăng bằng): giúp cơ thể ổn định, giữ thăng bằng và an toàn trong quá trình tập luyện .

 Cardio (bài tập tim mạch) gồm 2 loại: hiit và liss giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, tăng cường thể lực, sức bền, thúc đẩy quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn.

QUY TRÌNH TIẾP CẬN XÂY DỰNG GIÁO TRÌNH CHO HỘI VIÊN

Xác định lượng cơ và tỉ lệ % mỡ, chỉ số chuyển hóa cơ bản (BMR) của hội viên bằng máy InBody.

 Xác định  nguyên nhân hình thành mỡ thông qua phân loại nơi tập trung mỡ, thói quen ăn uống, sinh hoạt của hội viên.

 Kiểm tra phân loại cơ bắp (Loại IA, IIA hay IIIA) bằng phương pháp Muscle Fiber Testing để thiết kế bài tập phù hợp nhất cho hội viên.

 Kiểm tra tư thế, sự cân bằng, kết cấu cơ để biết đâu là điểm yếu và mạnh trên từng nhóm cơ bằng hệ thống bài tập được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả bởi các ngôi sao hạng A của Hollyword.

 Tư vấn tình hình sức khỏe, thể trạng hiện tại của hội viên từ đó cùng hội viên xác lập mục tiêu giảm mỡ.

 Thiết kế chương trình tập luyện và dinh dưỡng được “cá nhân hóa” dành cho hội viên.

 Chủ động thúc đẩy, tạo động lực, cùng hội viên hoàn thành mục tiêu giảm mỡ đã đặt ra.