Công thức làm bánh mì Keto Low Carb giảm cân hiệu quả
S'Life
    \

Công thức làm bánh mì Keto Low Carb giảm cân hiệu quả

S'Life sẽ mách bạn công thức nấu ăn keto low carb cực đơn giản nhưng đốt cháy chất béo và giúp giảm cân hiệu quả. Cùng S'Life tìm hiểu ngay nhé !

S’Life Gym mách bạn công thức làm bánh mì nhanh chóng, bạn có thể có bánh mì nướng kiểu Pháp hoặc bánh mì kẹp pho mát nướng mà không làm giảm lượng carb của bạn.

Hãy đọc hết bài viết này để có được một chiếc bánh sandwich yêu thích dành cho bạn bạn!

Bí quyết tạo ra chiếc bánh kẹp Keto Low Carb dễ dàng

Bánh mì Keto Low Carb

Bí quyết để tạo ra một chiếc bánh mì keto đơn giản và dễ thực hiện, có thể giữ được lò nướng bánh là sử dụng nhiều trứng và chất béo lành mạnh. Ghee là chất béo bơ được nấu lâu hơn để lọc ra chất rắn trong sữa, điều này giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hơn đối với những người nhạy cảm với lactose. Ghee từ động vật ăn cỏ cũng chứa nhiều axit béo CLA, có lợi cho việc bảo vệ tế bào và giảm tổn thương do oxy hóa.

Công thức làm bánh mì Keto Low Carb đơn giản

Công thức làm bánh mì Keto Low Carb tuyệt vời

Nếu bạn muốn làm cho bánh mì này có hương vị giống như bánh mì kiểu bánh bông lan với quả mọng hoặc kem Paleo, hãy thêm một thìa cà phê cỏ ngọt hoặc chất làm ngọt khác theo Paleo cho vào bột. Để có được kết cấu mịn hơn, hãy sử dụng bột hạnh nhân thay vì bột hạnh nhân.

Bắt đầu bằng cách đánh trứng bằng máy hoặc đánh đều tay. Điều này kết hợp không khí vào trong trứng, tạo ra thành phẩm thoáng khí. 

Tiếp theo, đánh trong bơ sữa nóng chảy và sau đó là các nguyên liệu khô để tạo thành bột. Đổ hỗn hợp vào lò nướng có lót giấy da và nướng ở nhiệt độ 350 ° F trong 40-45 phút. 

Dùng dao nhẹ nhàng lấy bánh mì ra khỏi chảo và dùng giấy da để nhấc bánh mì ra khỏi lò nướng. Để nguội trong 10 phút trước khi cắt lát.

Mách bạn

Bánh mì này cũng có thể làm bánh nướng xốp mặn hoặc ngọt. Khuấy quả việt quất để làm bánh nướng xốp việt quất.

Bắt tay vào bếp cho bữa ăn theo chế độ giảm cân thôi nào!

Thành phần dinh dưỡng

9 gram protein 

3 gram carbohydrate 

24 gam chất béo

Công cụ

Lò nướng

Giấy sáp

Tô trộn lớn

Máy trộn tay

Spatula

Chảo

Công thức làm bánh mì Keto Low Carb

Thành phần chuẩn bị

 7 quả trứng lớn

 1/2 cốc bơ sữa nóng chảy

 2 cốc bột hạnh nhân

 1 t bột nở

 1/4 tấn muối biển

Hướng dẫn

Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 350 ° F và lót chảo bằng giấy da chồng lên các mặt.

Trong một tô trộn lớn, dùng máy trộn cầm tay đánh trứng ở tốc độ cao trong 1 phút. Thêm bơ sữa tan chảy và đánh cho đến khi hỗn hợp vừa đủ.

Giảm tốc độ xuống thấp và thêm dần các nguyên liệu còn lại cho đến khi hỗn hợp hoàn toàn và bột đặc lại.

Đổ bột vào chảo đã chuẩn bị và dùng thìa tán nhuyễn. Nướng trong 40-45 phút hoặc cho đến khi mặt trên có màu vàng nâu nhạt.

Làm nguội bánh mì trên giá làm mát trong 10 phút trước khi cắt lát.

Thưởng thức

Hãy áp dụng công thức làm chiếc bánh mì Keto Low Carb vào thực đơn giảm cân của bạn nhé!

Đến S’Life Gym tập luyện ngay hôm nay để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Công thức làm bánh mì Keto Low Carb giảm cân hiệu quả
Công thức nấu ăn keto low carb cực đơn giản nhưng đốt cháy chất béo và giúp giảm cân hiệu quả.