S'Life
    \

Chế Độ Dinh Dưỡng, Lịch Tập Gym Cho Người Gầy

Tăng cân sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và lịch tập gym.

 

Muốn thoát gầy một cách hiệu quả bạn phải có một chế độ dinh dưỡng và lịch tập gym dành cho người gầy phù hợp với thể trạng của bạn. Bạn chỉ cần “nghiêm túc” tuân thủ đầy đủ  các quy tắc và một tinh thần sẵn sàng tập luyện, chắc chắn bạn sẽ tăng cân hiệu quả và có được vóc dáng như ước muốn.

S’Life Gym mách bạn chế độ dinh dưỡng trong 1 ngày và lịch tập gym tăng cân dành cho người gầy, cùng tìm hiểu nhé !

Xem thêm Những Lợi Ích Của Squat Mang Lại Cho Phái Đẹp, Bạn Nên Biết

Tập gym tăng cân


Chế độ dinh dưỡng cho tập gym tăng cân trong 1 ngày

Chia nhỏ bữa ăn

Việc chia nhỏ bữa ăn giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng nhanh chóng, hỗ trợ cho quá trình tăng cân hiệu quả:

Gồm 8 bữa nhỏ:

  • Bữa sáng: 200ml sữa , 1 trái bơ

  • Bữa lỡ: 2 quả trứng, 2 củ khoai lang

  • Bữa trưa: 100g cơm gạo lứt, 100g ức gà áp chảo

  • Trước khi tập 60 phút : 2 trái chuối, 1 hộp sữa chua

  • Trong khi tập luyện: 1 lít nước

  • Sau khi tập: 250ml sữa

  • Bữa chiều: 1 khoai lang, rau luộc, 200g thịt bò

  • Tối: 1 hộp sữa chua, 2 quả táo

Xem thêm Body Pump Là Gì? Giải Mã Những Điều Huyền Bí Về Body Pump

Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng

Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, protein, bột đường và chất xơ giúp cơ thể tăng cân hiệu quả và hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau mỗi buổi tập gym.

Tập gym dành cho người gầy

Lịch tập gym tăng cân dành cho người gầy

Tập luyện với nhiều mục đích khác nhau sẽ có các bài tập phù hợp. Chăm chỉ luyện tập thường xuyên mang lại hiệu quả vượt trội.

  • Lịch tập cho nữ gầy:

  • Thứ 2: tập cơ lưng và tay sau

  • Thứ 3: tập ngực và tay trước

  • Thứ 4: Luyện tập cơ chân, đùi và mông

  • Thứ 5: Luyện tập cơ bụng, lưng dưới và liên sườn

  • Thứ 6: Tập luyện toàn thân

  • Thứ 7: Tập luyện các bài cardio

  • Lịch tập cho nam gầy:

  • Thứ 2: Tập các bài tập ngực

  • Thứ 3: Tập các bài tập chân

  • Thứ 4: Tập luyện cơ vai

  • Thứ 5: Tập luyện các cơ vai và lưng

  • Thứ 6: Tập luyện kết hợp chân-vai-bụng

  • Thứ 7: Tập các bài tập tay

  • Nhưng lưu ý khi tập luyện cho tạng người gầy:

  • Thời gian luyện tập lí tưởng từ 45-60 phút/ buổi.

  • Nên khởi động nhẹ trước buổi tập và tập với cường độ nhẹ.

  • Thực hiện các bài tập giãn cơ sau mỗi buổi tập để tránh cơ bị căng cứng tạo không gian để cơ phát triển.

  • Uống nhiều nước để tránh tình trạng mất nước sau khi tập luyện nên uống từ 2-3 lít mỗi ngày.

Xem thêm Tiêu Diệt Mỡ Đùi Chỉ Với Các Động Tác Đơn Giản Trên Giường

Việc tập gym tăng cân sẽ không còn là vấn đề khó nếu bạn không bỏ lỡ bài viết này. S’Life Gym chúc bạn tăng cân thành công!

Đi Tìm Câu Trả Lời Cho Câu Hỏi: Người Tập Gym Nên Ăn Gì?
Các Nhóm Chất Cần Cho Câu Hỏi Người Tập Gym Nên Ăn Gì Như Phải Kể Đến: Chất Xơ, Tinh Bột, Chất Béo, Chất Đạm, Nước, Vitamin, Khoáng Chất Dùng Với Lượng Phù Hợp
Tổng Hợp Chế Độ Ăn Uống Dành Cho Người Tập Gym Tăng Cân
Để Sở Hữu Một Cơ Thể Săn Chắc, Không Còn Mỡ Thừa, Việc Thực Hiện Chế Độ Ăn Uống Khoa Học Cho Người Tập Gym Là Điều Kiện Tiên Quyết Mà Bạn Bắt Buộc Phải Tuân Thủ
Bỏ Túi 7 Bài Tập Gym Tăng Cơ Cho Nữ Giúp Vóc Dáng Thon Gọn
Những Bài Tập Gym Tăng Cơ Cho Nữ Giúp Tăng Cơ Giảm Mỡ Toàn Thân, Sở Hữu Vóng Dáng Đẹp Các Bạn Có Thể Thực Hiện Ở Phòng Tập Hoặc Tự Tập Tại Nhà Cũng Rất Hiệu Quả
Những Thực Phẩm Cần Có Trong Thực Đơn Của Người Tập Gym
Cần Ghi Nhớ Một Số Thực Phẩm Cần Có Trong Thực Đơn Của Người Tập Gym, Để Bổ Sung Những Chất Dinh Dưỡng Cần Thiết, Giúp Vóc Dáng Trở Nên Cân Đối Và Khỏe Mạnh
Chế Độ Dinh Dưỡng, Lịch Tập Gym Cho Người Gầy
Tăng cân sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và lịch tập gym.