S'Life
    \

Cách giảm mỡ toàn thân đơn giản vô cùng hiệu quả

 

Giảm mỡ toàn thân an toàn và hiệu quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm chỉ rèn luyện cơ thể và chế độ ăn uống.

 

Body thon gọn, thân hình cơ bắp là ước muốn của biết bao người. Điều này sẽ không còn quá khó khăn nữa! Nếu bạn không bỏ lỡ bài viết này, S’Life Gym chia sẻ đến bạn cách tốt nhất để giảm mỡ toàn thân!

Bắt đầu tập gym

Tập luyện sức mạnh

Khi bạn luyện tập các bài tập sức mạnh đòi hỏi bạn phải co cơ từ đó giúp bạn xây dựng khối lượng cơ và tăng cường sức mạnh.

Các bài tập tăng cơ phổ biến nhất là thực hiện các bài tập với tạ để tăng cơ theo thời gian điều này giúp bạn tăng cường sức mạnh hiệu quả.

Ngoài những lợi ích sức khỏe, tập gym rèn luyện sức mạnh giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể và hạn chế tốt mỡ thừa nội tạng ở các cơ quan vùng bụng.

Tập các bài tập rèn luyện sức khỏe giúp bạn tăng khối lượng calories mà cơ thể bạn có thể đốt cháy trong khi nghỉ ngơi.

Tập Cardio

Thử tập luyện các bài tập thể dục nhịp điệu, đây là một trong những hình thức tập luyện phổ biến nhất để cải thiện sức khỏe tim mạch và chức năng phổi.

Tập cardio thường xuyên giúp bạn tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, tăng khối lượng cơ bắp và giảm mỡ toàn thân.

Các bài tập Cardio như đạp xe, bơi lội, chạy bộ là các bài tập làm tăng nhịp tim giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả khởi động tốt quá trình giảm cân của bạn.

Thử luyện tập HIIT cường độ cao

HIIT được biết đến là bài tập Cardio cường độ cao ngắt quãng bao gồm các hoạt động nhanh và thời gian phục hồi ngắn để giữ cho nhịp tim của bạn luôn tăng cao.

HIIT mang lại hiệu quả giảm cân và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Tăng cường đốt cháy chất béo và calories trong thời gian ngắn so với các hình thức tập luyện khác

Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học

Ăn nhiều protein

Protein trong bữa ăn của bạn là thật sự cần thiết giúp bạn ức chế hiệu quả cơn thèm ăn và đốt cháy mạnh mẽ lượng chất béo trong cơ thể.

Chế độ ăn giàu protein giúp bạn xây dựng và tăng cường khối cơ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.

Các loại thực phẩm chứa nguồn protein tự nhiên tốt như: cá, thịt nạc, ức gà, trứng và sữa.

Ăn nhiều protein giúp giảm nguy cơ béo bụng và tăng lượng protein giúp ức chế tốt cơn thèm ăn, giảm lượng calories và duy trì hiệu quả khối lượng cơ bắp.

Nạp nhiều chất xơ hơn

Chất xơ khi vào cơ thể hòa tan với nước à di chuyển từ từ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Việc sử dụng nhiều chất xơ giúp hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân và giảm nguy cơ tích tụ mỡ bụng.

Các loại thực phẩm giàu hàm lượng chất xơ rất tốt cho quá trình giảm cân và giảm mỡ như trái cây, rau xanh, rau củ quả, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt.

Thêm giấm vào thức ăn của bạn

Giấm ăn là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tim mạch và kiểm soát tốt lượng đường trong máu, đặc biệt giấm còn thức đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Sử dụng giấm trong thức ăn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm cơn thèm ăn và ăn ít hơn cho bữa ăn kế tiếp.

Thêm giấm vào thức ăn của bạn giúp ức chế hiệu quả cơn thèm ăn

Sử dụng chất béo lành mạnh

Chất béo lành mạnh không có tác hại giống như chúng ta nghĩ, thực sự chúng có giúp chúng ta có cảm giác no lâu hơn và ngăn chặn nguy cơ tăng cân.

Chúng hạn chế thời gian tiêu thụ thức ăn và hạn chế quá trình làm rỗng dạ dày của bạn.Các chất béo lành mạnh giúp thúc đẩy tốt quá trình đốt cháy mỡ thừa như dầu oliu, bơ, dầu dừa và các loại đậu.

Chất béo lành mạnh được tiêu hóa chậm nên khi bạn sử dụng nhiều làm giảm cơn thèm ăn và giúp giảm nguy cơ thèm ăn và đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Thức uống lành mạnh hơn

Không sử dụng loại đồ uống có đường và gas chứa hàm lượng lớn calories nhưng rất ít chất dinh dưỡng. Nếu bạn sử dụng các loại thức uống này thường xuyên làm tăng nguy cơ béo bụng.

Bạn có thể thay thế chúng bằng các loại thức uống từ thiên nhiên như các loại nước ép từ hoa quả hoặc trà xanh.

Giảm Carb tinh chế

Giảm carb tinh chế điều này giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh chóng. Carb tinh chế làm tăng chỉ số đường huyết dẫn đến làm tăng cảm giác đói.

Nếu bạn sử dụng nhiều tinh bột tinh chế sẽ làm tăng nguy cơ béo bụng. Hãy thay thế bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu giúp bạn giảm cân hiệu quả và vòng eo thon gọn hơn.

Carb tinh chế có ít chất xơ và chất dinh dưỡng chúng làm tăng cảm giác thèm ăn, giảm lượng đường trong máu. Nếu bạn tiêu thụ nhiều Carb sẽ làm tăng nguy cơ béo bụng.

Sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả

Thay đổi thói quen của bạn

Ngủ đủ giấc

Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc và giấc ngủ chất lượng giúp bạn tăng cường hiệu quả đốt cháy chất béo và ngăn ngừa nguy cơ giảm cân.

Ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Thiếu ngủ sẽ làm tăng nguy cơ ăn khuya vì sự thay đổi của hormone đói, tăng cảm giác thèm ăn và từ đó làm tăng nguy cơ béo bụng.

Bạn nên tuân thủ một lịch trình ngủ đều đặn, hạn chế sử dụng caffein và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử để có được một chu kỳ ngủ lành mạnh.

Không sử dụng rượu bia

Sử dụng rượu bia làm giảm testosterone khiến cho cơ bắp bị teo lại và gây tích tụ mỡ thừa.

Hàm lượng calories trong rượu bia là calories rỗng không chứa bất kỳ chất dinh dưỡng nào cho cơ thể và bên cạnh đó chúng thúc đẩy quá trình lưu trữ chất béo. Việc đào thải rượu bia ra khỏi cơ thể tốn nhiều năng lượng điều này gây cản trở việc xây dựng và phục hồi cơ bắp.

Nói không với rượu bia

Nhịn ăn ngắt quãng

Đây được xem là một chế độ ăn kiêng đan xen giữa việc nhịn ăn và ăn kiêng điều này giúp bạn tăng hiệu quả giảm cân và giảm mỡ toàn cơ thể.

Có một nghiên cứu cho rằng chỉ ăn sau 8 tiếng sẽ giúp bạn duy trì và tăng khối lượng cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa khi bạn kết hopwj với luyện tập sức mạnh.

 

Việc kết hợp chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh thường xuyên rèn luyện cơ thể giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và tăng cường giảm mỡ toàn thân. S’Life Gym chúc bạn thành công!

Cách giảm mỡ toàn thân đơn giản vô cùng hiệu quả
giảm mỡ toàn thân an toàn và hiệu quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm chỉ rèn luyện cơ thể và chế độ ăn uống.