cách tập gym bụng 6 múi nhanh nhất
S'Life - Trung tâm Tập luyện Chuyên nghiệp - Gym, Yoga, Dance, GroupX, Kickfit
    \

Cách tập gym bụng 6 múi nhanh nhất

Để có cơ bụng 6 múi bạn phải có một sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ ăn uống và quá trình tập luyện đúng cách, thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một kết quả đáng ngạc nhiên.

Chăm chỉ luyện tập tại phòng tập mà bạn quên đi chế độ dinh dưỡng thì bạn khó có thể có một cơ thể như mong muốn. Bởi chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình có được vóc dáng thon gọn, một cơ bụng 6 múi đáng mơ ước. Bạn phải có một sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ ăn uống và quá trình luyện tập.

Cùng S’Life Gym chia sẻ với bạn các bí quyết tập gym có được 6 múi nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé !


Cách tập gym bụng 6 múi nhanh nhất

Các bài tập cơ bản về cơ bụng tại phòng gym

    1. Cử tạ:

Bài tập rất phổ biến tại phòng gym vì nó kết hợp nhiều động tác và phải vận lực hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Hai tay nắm thanh tạ thật chắc, tay ngửa
  • Lúc đầu bạn dùng lực ở chân để năng tạ mà không dùng lưng, khi tạ lên ngang gối thì bạn kết hợp giữa lưng và chân để duỗi thẳng chân.
  • Và khi tạ lên cao nhất thì bạn cong nhẹ lưng, mắt nhìn thẳng về phía trước và thở đều
  • Mách bạn: Bạn bắt buộc thở đều đặn tránh tình trạng nín thở gây thiếu oxi lên não gây buồn nôn, ói mửa và thậm chí là bất tỉnh.

2. Lăn tạ

Bài tập này nhìn đơn giản nhưng không hề dễ thực hiện như bạn tưởng tượng! Bài tập này đẩy tạ càng ra thì bụng mỡ càng biến mất.

Cách thực hiện:

  • Bạn quỳ ở sàn, tay cầm thanh tạ đòn có gắn bánh tạ
  • Thở ra đồng thời siết cơ bụng và đẩy tạ lăn về phía trước, bạn cố gằn đẩy tạ xa nhất có thể.
  • Hít vào đồng thời thu mình kéo tạ về bằng cách sử dụng bụng và mông.
  • Mách bạn: Để tăng độ khó bạn có thể thêm tạ vào

3. Squat và giữ tạ trước ngực:

Đối với squat người ta sẽ nghĩ là tập cho mông, đùi và ít ai nghĩ là tập cho cơ bụng của mình. Lý do mà nó được đưa vào bài tập cơ bụng cho nam vì bạn phải giữ tạ đòn trước ngực và cơ bụng căng lên để giữ cơ thể đứng thẳng khi tập luyện.

Cách thực hiện:

  • Bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng, đặt tạ vào 2 khuỷu tay và áp sát vào ngực.
  • Thở ra đồng thời thực hiện động tác squat bằng cách đẩy hông ra phía sau và hạ thân người xuống đến khi đùi song song với sàn.
  • Hít vào và nâng người trở về vị trí ban đầu.

  • Cách tập gym bụng 6 múi nhanh nhất

Kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp

Ngoài việc tập luyện đều đặn mỗi ngày bạn phải có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. để có 1 cơ bụng 6 múi đầy đặn thì bạn không thể bỏ qua bí quyết này.

1. Chia nhỏ phần ăn thành nhiều bữa, việc ăn nhiều lần với khẩu phần ăn ít giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.

2. Cung cấp Protein

Protein trong thịt nạc đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các múi cơ. Cường độ tập luyện để tăng sức đề kháng và các thực phẩm bổ sung protein giúp tăng cường cơ bắp.

3. Cung cấp chất xơ: dùng nhiều thực phẩm có chứa chất xơ như rau củ quả trong bữa ăn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và ức chế cảm giác thèm ăn góp phần tăng hiệu quả trong quá trình có được cơ bụng 6 múi của bạn.

4. Uống nhiều nước

Cơ thể chúng ta 70% là nước, chúng ta phải đảm bảo việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Đối với người tập gym thì nước còn co tác dụng giảm mỡ bụng tốt hơn rất nhiều so với các loại thức uống kiêng khác.

Qua bài viết S'Life gym vừa chia sẻ, hi vọng bạn có thêm kiến thức để xây dụng một chế độ luyện tập và dinh dưỡng khoa học để có được vóc dáng hoàn hảo, một cơ bụng 6 múi như bạn hằng mơ ước. Chúc bạn thành công!

Cách tập gym bụng 6 múi nhanh nhất
Để có cơ bụng 6 múi bạn phải có một sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ ăn uống và quá trình tập luyện đúng cách, thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một kết quả đáng ngạc nhiên.