S'Life
    \

Bật Mí 4 Món Ăn Tăng Cơ Cho Dân Thể Hình Có Lẽ Bạn Chưa Biết

Bạn muốn tự tay chuẩn bị cho mình những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn mà lại có lợi cho sức khỏe? Bạn miệt mài tìm kiếm, góp nhặt những công thức về các món ăn tăng cơ cho dân thể hình nhưng lại bất cập khi có quá nhiều luồng ý kiến? Cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại S’Life Gym điểm danh qua các món ăn tăng cơ ngay sau đây nhé, biết đâu bạn lại tìm được hướng đi chính xác cho quá trình tập luyện của mình.

Chipotle Mexican Grill

Món ăn tăng cơ đầu tiên trong danh sách của chúng ta hôm nay chính là Chipotle Mexican Grill – tuy chứa nhiều calo nhưng đâu lại là sự lựa chọn đúng đắn để cung cấp đủ năng lượng cho buổi tập luyện vất vả. Chỉ với nguồn chi phí tiết kiệm, bạn đã tự tay chuẩn bị cho mình một món ăn mới lạ mang chuẩn hương vị Mexico năng động. S’Life tin rằng chỉ cần bạn kiên trì, áp dụng một quy trình tập luyện nghiêm ngặt kết hợp cùng các món ăn bổ dưỡng thì việc tăng cơ, lấy lại cơ bắp chỉ là điều đơn giản.

  • Chỉ với 1 miếng bánh burrito đơn giản ăn kèm cùng salsa bắp, đậu pinto, đậu đen, xà lách, thịt gà fajita tưới guacamole bạn đã có thể cung cấp cho bạn 1320 calo, 61g protein, 161 carbohydrate và 48g chất béo
  • Nếu bạn đã quá ngán ngẫm với thịt gà thì 1 miếng bánh burrito ăn kèm cùng thịt bò, gạo lứt, salsa bắp, đậu  đen, phô mai, xà lách cùng sốt tương ớt  xanh salsa tomatillo cũng là một sự lựa  chọn đáng xem xét với 1225 calo, 55g protein, 168g carbohydrate và 37g chất béo

Mặc dù là một trong những món ăn tăng cơ cho dân thể hình quen thuộc của Mexico nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm mua nguyên liệu và chuẩn bị cho mình tại Việt Nam. Tăng calo cho một buổi tập luyện dài, bạn có thể thêm gấp đôi lượng thịt thường dùng để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Chipotle Mexican Grill – tuy chứa nhiều calo nhưng cung cấp đủ năng lượng cho buổi tập luyện

Chipotle Mexican Grill – tuy chứa nhiều calo nhưng cung cấp đủ năng lượng cho buổi tập luyện

Tăng cơ, tăng năng lượng với IHOP

Được biết đến với những chiếc bánh nướng xốp thơm ngon nhiều tầng, thực đơn tăng cơ của IHOP chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cung cấp một lượng calo khổng lồ, Ihop giúp cho những ai mong muốn tăng cơ bắp có thể đến gần với ước mơ của mình hơn.

  • Lựa chọn 1: gà fajita kết hợp cùng chocolate – đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian những lại cung cấp cho bạn hàm lượng dinh dưỡng lên đến 1576 calo, 87g protein, 100g carbohydrate và 92g chất béo.
  • Lựa chọn 2:  món Omelet tuyệt vời với tiêu xay, hành tây, ớt, bơ, phô mai ăn kèm cùng siro dâu, nho hoặc chocolate, món ăn chứa trung bình 1270 calo, 49g protein, 165g carbohydrate và 46g chất béo.

Nếu bạn cảm thấy thực đơn tăng cơ này quá ít so với lượng hoạt động của mình thì có thể dùng thêm thịt xông khói, bánh mì nướng hoặc bột yến mạch nhưng đừng vì cơn đói mà ăn bất chấp không tính toán lượng calo cần thiết, biết đâu lại biến khéo thành vụng, bạn nhé.

IHOP cung cấp một lượng calo khổng lồ giúp tăng cơ bắp nhanh chóng

IHOP cung cấp một lượng calo khổng lồ giúp tăng cơ bắp nhanh chóng

Chick-Fill-A cho dân thể hình muốn tăng cơ

Bạn yêu thích trà sữa và các món được chế biến từ gà – thì Chick-Fill-A chính là thiên đường dành riêng cho bạn. Hoàn toàn nói không với thịt bò, nó chỉ là món ăn nhanh đúng điệu.

  • Cách chế biến 1: Chỉ cần gà burrito kết hợp cùng trứng, phô mai bagel và ngũ cốc Multigrain thì bạn đã cung cấp cho cơ thể được  1075 calo, 53g protein, 119g carbohydrate và 43g chất béo
  • Cách chế biến 2: 1 chiếc bánh sandwich với thịt gà cùng bánh Waffle Fries có thể mang đến cho bạn 1071 calo, 71g gprotein, 118g carbohydrate và 35g chất béo.

Tất nhiên với chừng ấy thì sẽ không đủ cho mục tiêu tăng cơ hằng ngày của bạn. Một chiếc bánh sandwich khô khan bên cạnh một ly trà sữa nhỏ ngọt ngào sẽ tăng thêm đến 500 calo – lúc này thì việc của bạn chỉ là chăm chỉ tập luyện theo đúng quy trình.

1 chiếc bánh Chick-Fill-A sẽ giúp bạn đến gần hơn với body 6 múi hấp dẫn

1 chiếc bánh Chick-Fill-A sẽ giúp bạn đến gần hơn với body 6 múi hấp dẫn

Subway - món ăn tăng cơ cho dân thể hình

Bánh mì tươi với màu sắc bắt mắt của các lớp gia vị, rau củ, thịt hoàn toàn có thể kích thích vị giác của bất cứ ai chứ không riêng gì dân tập gym (vốn phải ăn uống theo chế độ tương đối khắc nghiệt).

Nếu bạn thực sự có ý muốn tăng marros của bản thân thì nên cân nhắc tăng lượng thịt, guacamole, phô mai hoặc một chiếc bánh nướng ăn kèm.

  • Món ăn 1: subway với bánh mì honey oat kết hợp cùng xà lách, rau chân vịt, hành tây, ớt xanh, cà chua, bơ và phô mai provalone sẽ cung cấp cho bạn 933 calo, 56g protein, 112g carbohydrate và 29g chất béo.
  • Món ăn 2: Bánh mì ngập sốt teriyaki kết hợp cùng thịt gà, xà lách, rau chân vịt, hành tây, cà chua cùng pho mai provolone sẽ chứa 937 calo, 60g protein, 136g carbohydrate và 17g chất béo.

Bánh mì tươi với màu sắc bắt mắt kích thích vị giác cho các gymer

Bánh mì tươi với màu sắc bắt mắt kích thích vị giác cho các gymer

Nạp thực phẩm vào cơ thể với nguồn protein vừa đủ là yếu tố quyết định đến việc bạn có thể tăng cơ, giảm mỡ, phát triển cơ bắp được hay không. S’life mong rằng với một thực đơn tăng cơ hoàn hảo kết hợp cùng chế độ tập gym thích hợp, bạn có thể nhanh chóng tìm lại cho mình vóc dáng hằng mơ ước, bạn nhé!

Bật Mí 4 Món Ăn Tăng Cơ Cho Dân Thể Hình Có Lẽ Bạn Chưa Biết
Cùng Huấn Luyện Viên Chuyên Nghiệp Điểm Danh Qua 4 Món Ăn Tăng Cơ Giảm Mỡ Ngay Sau Đây Để Tìm Được Hướng Đi Chính Xác Cho Quá Trình Tập Luyện Của Mình, Bạn Nhé