S'Life
    \

7 Bài Yoga Tăng Chiều Cao Cho Nữ Giúp Bạn Cao Thêm 3 - 4cm

Áp Dụng Các Bài Tập Yoga Giúp Tăng Chiều Cao Cho Nữ, Góp Phần Thúc Đẩy Sự Phát Triển Của Cột Sống, Các Nhóm Cơ: Tư Thế Tam Giác, Rắn Hổ Mang, Cây Cầu, Ngọn Núi

Nếu bạn đang tự ti về chiều cao của mình sau tuổi dậy thì, đừng quá lo lắng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập Yoga giúp tăng chiều cao cho nữ, những bài này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của cột sống, các nhóm cơ,…giúp bạn tăng từ 3 – 4cm.

Những bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ giúp thúc đẩy sự phát triển của cột sống
Những bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ giúp thúc đẩy sự phát triển của cột sống

1. Tư thế tam giác - Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ phổ biến

Đây là bài tập không thể thiếu giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả:

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: chân phải từ từ mở rộng và xoay mũi bàn chân tạo một góc 90 độ với chân còn lại.
  • Bước 3: từ từ nghiêng người về bên phải, tay trái đưa cao, tay còn lại chạm chân phải, hai tay giữ thẳng.
  • Bước 4: giữ nguyên tư thế này khoảng 1 phút sau đó từ từ trở về vị trí ban đầu.

Đối với bài này, bạn nên lặp lại cho mỗi bên từ 3 – 5 lần.

Xem thêm "Những Bài Tập Yoga Giảm Đau Bụng Kinh Hiệu Quả Cho Chị Em"

Tư thế tam giác - Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ phổ biến
Tư thế tam giác - Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ phổ biến

2. Tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế rắn hổ mang

Để tăng chiều cao hiệu quả, bạn đừng nên bỏ qua những bước này:

  • Bước 1: nằm sấp trên thảm tập, thả lỏng cơ thể, hai chân duỗi thẳng.
  • Bước 2: từ từ nâng ngửa người lên, tay, chân và hông giữ thẳng, mặt ngước lên phía trần nhà.
  • Bước 3: giữ nguyên tư thế này trong 1 phút sau đó trở về vị trí ban đầu.

Bài tập này bạn giữ tư thế càng lâu càng tốt và lặp lại 3 – 4 lần mỗi ngày.

Xem thêm "Tìm Hiểu Những Bài Tập Yoga Trị Chuột Rút Đơn Giản, Hiệu Quả"

Tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế rắn hổ mang
Tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế rắn hổ mang

3. Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cây cầu

Đây cũng là một trong những bài tập giúp bạn tăng chiều cao đấy.

  • Bước 1: trong tư thế nằm ngửa trên thảm tập.
  • Bước 2: từ từ nâng hông lên cao sao cho phần cẳng chân tạo với mặt sàn một góc 90 độ, hai tay thả lỏng hoặc có thể vịn vào gót chân.
  • Bước 3: giữ tư thế này từ 1 – 2 phút sau đó trở về tư thế ban đầu.

Bạn nay lặp lại bài này 3 – 4 lần mỗi ngày nhé.

Xem thêm "Liệu Trình Yoga Thư Giãn - Giảm Stress Tốt Với Yoga Cây Xanh"

Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cây cầu
Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cây cầu

4. Tư thế ngọn núi - bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ đơn giản

Để thực hiện tốt bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ này, bạn nên lưu ý những bước sau:

  • Bước 1: đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ đưa tay cao qua khỏi đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau, duỗi thẳng.
  • Bước 3: ưỡn ngực, mắt nhìn theo tay.
  • Bước 4: giữ nguyên tư thế này từ 1 – 2 phút sau đó trở về vị trí ban đầu.

Bạn có thể lặp lại 3 lần bài này nhé.

Xem thêm "Mẹ Bỉm Sữa Truyền Tai 6 Bài Tập Yoga Giảm Cân Sau Sinh Tốt"

Tư thế ngọn núi - bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ đơn giản
Tư thế ngọn núi - bài tập yoga tăng chiều cao cho nữ đơn giản

5. Tư thế bánh xe - bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả

  • Bước 1: bạn đứng trên thảm tập, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: từ từ ngả người ra sau, chống bằng hai tay, đồng thời cong khuỷu tay và các ngón tay.
  • Bước 3: cố gắng kéo căng cơ thể, giữ tư thế này khoảng 3 – 5 giây.
  • Bước 4: hạ người xuống từ từ để trở về tư thế ban đầu.

Nên thực hiện từ 3 – 4 lần cho bài này mỗi ngày.

Xem thêm "Mách Bạn 7 Bài Tập Yoga Tăng Vòng 1 Rất Hiệu Quả Và Đơn Giản"

Tư thế bánh xe - bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả
Tư thế bánh xe - bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả

6. Thử tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế đứng gập người

  • Bước 1: đứng thẳng, hai tay để hai bên thân người, mắt nhìn thẳng, thả lỏng cơ thể.
  • Bước 2: bắt đầu gập hai đầu gối xuống, lưng giữ thẳng, từ từ gập người về trước sao cho phần bụng của bạn chạm vào phần đùi trên.
  • Bước 3: duỗi hai chân thẳng, sau đó gập người xuống gối, hai tay chạm sàn, duỗi thẳng đầu xuống.
  • Bước 4: từ từ trở về tư thế như ở bước 1.

Xem thêm "Làm Việc Hiệu Quả Hơn Với Các Bài Tập Yoga Cho Dân Văn Phòng"

Thử tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế đứng gập người
Thử tập yoga tăng chiều cao cho nữ với tư thế đứng gập người

7. Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cái cây

Ngoài việc tăng chiều cao, tư thế này còn giúp bạn giữ thăng bằng tốt.

  • Bước 1: trong tư thế đứng thẳng, hai tay chắp trước ngực rồi từ từ đưa lên cao qua khỏi đầu.
  • Bước 2: từ từ co một chân lên, đặt bàn chân vào đùi chân còn lại, giữ hông luôn hướng về phía trước.
  • Bước 3: giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 nhịp thở.
  • Bước 4: trở về tư thế ban đầu, sau đó đổi chân.

Xem thêm "Những Bài Tập Yoga Giảm Đau Bụng Kinh Hiệu Quả Cho Chị Em"

Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cái cây
Bài tập yoga giúp tăng chiều cao cho nữ: Tư thế cái cây

Đó là những bài tập Yoga giúp tăng chiều cao cho nữ rất hiệu quả. Bạn hãy duy trì việc tập luyện mỗi ngày cùng chế độ ăn uống giàu canxi và vitamin D để giúp bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và không nên sử dụng các chất kích thích nhé.

Ngoài ra nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu thêm về bộ môn Yoga thì hãy ghé ngay hệ thống phòng tập Yoga Xanh S'Life để được các HLV Yoga Ấn Độ - Việt Nam hướng dẫn cụ thể và cách phòng tránh những chấn thương không đáng có trong qua trình tập luyện nhầm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Hiện S'Life đang có nhiều ưu đãi bạn nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi ngay nhé!

7 Bài Yoga Tăng Chiều Cao Cho Nữ Giúp Bạn Cao Thêm 3 - 4cm
Áp Dụng Các Bài Tập Yoga Giúp Tăng Chiều Cao Cho Nữ, Góp Phần Thúc Đẩy Sự Phát Triển Của Cột Sống, Các Nhóm Cơ: Tư Thế Tam Giác, Rắn Hổ Mang, Cây Cầu, Ngọn Núi