S'Life
    \

5 phút đánh tan mỡ bụng với bài tập Yoga bay siêu đơn giản

Mỡ bụng luôn là nỗi sợ hãi hàng đầu của em phụ nữ thời hiện đại. Chúng ta luôn muốn tìm mọi cách đánh tan vùng mỡ cứng đầu ấy nhưng vẫn không cải thiện. Vậy thì, nên bắt đầu từ đâu? Kế hoạch ra sao? Nếu bạn không có nhiều thời gian mà lại muốn có một vòng eo con kiến thì ngại gì không bỏ ra 5 phút mỗi ngày với bài tập Yoga bay siêu đơn giản giúp đánh tan mỡ vùng bụng nè. Nhưng mà chị em nhớ là phải khởi động thật kỹ nha!

 

Lấy lại vòng eo con kiến với Yoga bay

Với khả năng chịu lực lên đến hơn 300kg, dải lụa của Yoga bay là trợ lý đắc lực giúp bạn giảm cân, đặc biệt giảm mỡ bụng chuyên sâu và trị liệu một cách nhẹ nhàng nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Yoga bay giúp giảm cân hiệu quả

2 tư thế đơn giản để giúp các bạn lấy lại được vòng eo con kiến

Tư thế uốn lưng

Hướng dẫn

Đầu tiên, đứng hai chân dang rộng bằng vai,hai tay vòng ra sau lưng, nắm chặt và xen kẽ vào nhau.

- Sau đó, bạn hít sâu vào và ngả lưng về phía sau, ưỡn ngực lên và ép vai xuống, mặt hướng lên trời và giữ nguyên tư thế này trong 5-10 giây.

- Tiếp theo bạn quay về tư thế ban đầu, lặp lại từ 15-20 lần liên tiếp.

Lợi ích

Tại S’Life, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian Yoga xanh mát rộng lớn và thoải mái cùng những bài tập tốt nhất để cải thiện vóc dáng của mình, không những đánh bay được lượng mỡ thừa ở vùng bụng mà còn giúp căng giãn phần thân trước phần cơ thể và tăng cường cho lưng. Đồng thời, còn làm giảm được các cơn đau cho lưng trên và lưng dưới.

Tư thế con mèo - Cat Pose

Hướng dẫn

Đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với tư thế ngồi kiểu Nhật: Khép sát hai chân và ngồi lên bắp chân.

- Hít thở đều, và chuyển sang tư thế con bò: lưng thẳng gối mở rộng bằng vai,tay chống dưới vai,chuyển trọng lượng lên hai gối và hai bên tay.

- Tiếp tục, giữ cho đầu thẳng hít sâu ngước đầu lên nhìn trời, đồng thời cong lưng xuống sao cho thân người thành hình lõm.

- Mở rộng vùng bụng để hít được nhiều không khí hơn, sau đó thở mạnh và cong lưng lên, hạ thấp đầu, căng cơ bụng.

- Cuối cùng là hít sâu và giữ im lặng trong 15 giây rồi thở ra và quay về tư thế ngồi kiểu Nhật.

*Và chúng ta sẽ thực hiện lại tư thế này 10 lần nha

Lợi ích

Đây là một bài tập khá tốt chuyên về vùng bụng cho chị em mình luôn nè. Tư thế con mèo là sự kết hợp giữa phần uốn lưng và thả lỏng giúp tác động vào cơ bụng làm cơ bụng săn chắc hơn. Sự chuyển động trong tư thế con mèo cũng có thể giúp cho chúng ta linh hoạt hơn đồng thời cũng thải độc trong cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Yoga bay giúp bạn có được vòng eo con kiến

S’Life luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm để chúng tôi càng gần hơn trong việc giúp các bạn thực hiện được những mong muốn trong việc cải thiện vóc dáng của mình. Chúng tôi luôn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp tận tâm cùng hệ thống bài tập giảm cân, giảm mỡ bụng chuyên sâu độc quyền sẵn sàng phục vụ các bạn mọi lúc. Hãy đến cùng S’Life để sớm có một vóc dáng hoàn hảo mong ước nhé!

5 phút đánh tan mỡ bụng với bài tập Yoga bay siêu đơn giản
Mỡ bụng là luôn lo sợ hàng đầu của chị em phụ nữ thời hiện đại. Chúng ta muốn đánh tan vùng mỡ khó chịu ấy nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.