S'Life
    \

4 Bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện

 

Bạn không nên bỏ qua bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện, bài viết này cung cấp đến bạn vài ví dụ, cùng S'Life Gym tìm hiểu qua bài biết này nhé!https://slifegym.vn/dang-ky-tap-thu-05-2021

 

Tất cả chúng ta đều biết rằng tập thể dục là một trong những chìa khóa để đạt được trọng lượng khỏe mạnh và vóc dáng tuyệt vời. Nhưng bạn ăn gì sau khi tập luyện mới là điều quan trọng. Dưới đây là một số bữa ăn và đồ ăn nhẹ lành mạnh sau khi tập luyện để giúp bạn bắt đầu.

Sinh tố rau xanh

Trứng

Lòng trắng trứng có hàm lượng calo thấp và giàu protein nạc. Bạn muốn nấu một món ăn đơn giản sau khi tập luyện mệt mỏi? Bạn muốn một cái gì đó nhanh chóng và dễ dàng! Đây  là món trứng được làm đơn giản bằng lò vi sóng.

Bạn có thể làm một chiếc cốc đựng trứng trong vòng chưa đầy năm phút và hầu như không phải dọn dẹp. Có rất nhiều cách chế biến với trứng mà bạn có thể thêm vào. Nhưng nếu bạn muốn một thứ gì đó đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là cho vào lò vi sóng 3/4 cốc lòng trắng trứng trong cốc khoảng 1 phút rưỡi.

Trứng

Sinh tố trái cây

Một ly sinh tố giàu protein là một cách tuyệt vời để nạp năng lượng sau một buổi tập luyện vất vả. Nó sẽ cung cấp nước cho bạn cùng một lúc. Nhưng bạn phải cẩn thận với các lựa chọn tại cửa hàng sinh tố: Chúng thường chứa nhiều đường, carbs và calo hơn bạn nghĩ.

Bạn nên tự làm cho mình một ly sinh tốt ít đường. Kết hợp sữa hạnh nhân không đường với trái cây đông lạnh (không thêm đường), sữa chua (sử dụng tiếng Hy Lạp để tăng thêm protein), đá xay và một ít bột protein. 

Táo với bơ đậu phộng

Táo thái lát với bơ đậu phộng

Đây là món ăn nhẹ hoàn hảo với hai thành phần. Táo có hàm lượng calo thấp, giúp bạn thỏa mãn nhu cầu và có một lượng lớn carbs lành mạnh để nạp năng lượng cho cơ thể sau khi tập luyện. Thêm vào đó, chúng giòn và ngon. Điều duy nhất tốt hơn một quả táo giòn, đẹp là một quả táo giòn, đẹp được phết bơ đậu phộng để tăng thêm protein.

Phô mai với trái cây

Phô mai với trái cây

Đây là một món ăn nhẹ cổ điển tốt cho sức khỏe của bạn, và nếu bạn hiểu đúng, phô mai tươi sẽ rất ngon.

Trộn phô mai với một giọt chiết xuất vani và một ít mật ong; sau đó lên trên với quả việt quất, mâm xôi hoặc dâu tây. Nếu bạn không phải là người thích ăn quả mọng, bất kỳ loại trái cây cắt nhỏ nào cũng có tác dụng. 

Chế độ ăn uống và tập thể dục của mỗi người không giống nhau. Vì vậy, hãy chú ý đến cảm giác của bạn trong quá trình tập luyện và hiệu suất tổng thể của bạn. S’Life Gym chúc bạn thành công!

4 Bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện
Bạn không nên bỏ qua bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện, bài viết này cung cấp đến bạn vài ví dụ