S'Life
    \

10 nguồn protein dành cho người ăn chay

 

Bạn là người ăn chay trường và đang áp dụng chế độ Paleo tập luyện, dưới đây là 10 nguồn protein dành cho bạn. Cùng S'Life tìm hiểu ngay thôi nhé !

 

Nếu bạn là người ăn chay trường và nhóm Paleo đều có chung một mục tiêu - đảm bảo rằng nạp đủ protein mỗi ngày. S’Life Gym mách bạn, dưới đây là những nguồn protein thân thiện với người ăn chay tốt nhất.

Tại sao cần cung cấp protein khi tập luyện

Thúc đẩy cơ phát triển 

Protein giúp sửa chữa, xây dựng cơ bắp, cung cấp các thiết bị amin axit cho các thương hiệu cơ khí trong khi luyện tập. Sau đó phát triển mạnh hơn và tốt hơn, giúp phát triển cơ tổng thể.

protein dành cho người ăn chay

Giảm và ức chế tốt cảm giác đói

Tác dụng giảm cảm giác đói cao nhất với các loại protein như đậu nành và casein.

Giảm cân hiệu quả

Protein được tìm thấy để giảm cảm giác đói, nó là một chất dinh dưỡng tuyệt vời để giúp bạn giảm cân.

Cải thiện thành phần cơ thể

Tiêu thụ đủ hàm lượng protein trong chế độ ăn kiêng đến tăng khối lượng cơ tốt hơn, do đó cải thiện thành phần cơ thể.

10 nguồn cung cấp protein không phải từ thịt

Chlorella

Thực phẩm hỗ trợ của bạn cơ quan giải độc

Đây là  tảo xanh chứa nhiều protein, nó chứa hàm lượng axit amin cao và được coi là một trong những loại thực phẩm đầy đủ nhất. Nó có tất cả các yếu tố axit amin và là một loại protein hoàn chỉnh. 

Ngoài ra, nó còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp tiêu hóa, kiềm hóa và chữa lành niêm mạc ruột, độc tố và kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nó giúp tăng cường sức khỏe và phát triển cơ bắp, Tăng nồng độ hemoglobin trong hồng cầu , giúp giảm cholesterol và giúp gan giải độc. Tốt nhất nên uống khi đói trước thức ăn khác ít nhất 20 phút.

protein dành cho người ăn chay

Men dinh dưỡng

Men dinh dưỡng chứa hàm lượng axit amin cao và nó cũng chứa axit nucleic, rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào. Đây là nguồn cung cấp vitamin B tuyệt vời, giàu chất chất, protein và giúp gan phân hủy chất béo, rất tốt cho cá nhân và các vấn đề về da.

Rong biển

Hầu hết rong biển có ít nhất 50% protein và có thể cạnh tranh trực tiếp với protein động vật. Rau biển có nhiều chất lượng hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Chúng tôi cũng là nguồn cung cấp i-ốt tốt nhất, cần thiết cho tuyến giáp khỏe mạnh.

Mật ong

Mật ong là một trong những loại thực phẩm hoàn chỉnh nhất mà chúng ta có. Nó chứa rất nhiều axit amin dễ tiêu hóa và rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác nhau. Để phân biệt loại mật ong có chất lượng hay không, bạn chỉ cần bỏ chúng vào nước nếu nổi trên mặt nước chứng tỏ mật ong tốt

Sầu riêng

Mặc dù đối với nhiều người, trái cây này có mùi thực sự rất khó chịu, nhưng nó chắc chắn rất ngon và khá đắt. Sầu riêng là nguồn cung cấp protein dồi dào và là thức ăn khoái khẩu của đười ươi, voi và các loài động vật hoang dã mạnh mẽ khác nhau. Chúng có hàm lượng tryptophan cao, rất tốt cho chứng cảm và mất ngủ.

Mách bạn:  

Nếu bạn cảm thấy sầu riêng có mùi hôi, việc làm đông lạnh họ sẽ giúp giảm bớt mùi hôi.

Bạn có thể để chúng ở tủ đông và tạo ra với sữa trứng trong máy xay sinh tố tốc độ cao để có một bữa ăn đầy đủ protein sau khi luyện tập. 

Trứng

Trứng có thể là một trong những sản phẩm lành mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, đây là một mẹo mà bạn có thể không biết rằng cách tốt nhất để tiêu thụ trứng sống.

Trứng sống có chứa chất ức chế enzym mạnh trong màng noãn hoàng. Việc nấu ăn sẽ phá hủy các chất ức chế enzym này. Nhưng sau khi nấu chín, các chất béo và chất dinh dưỡng như biotin trong lòng đỏ có thể bị phá hủy. Mẹo nhỏ giải quyết vấn đề này là chọc một lỗ nhỏ trên lòng đỏ và hút hết chất trong miệng, để lại lòng trắng. 

Bạn có thể nhận được nhiều nguồn protein lành mạnh từ rau, tảo và các sinh vật thực sống có thể đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể trong quá trình tập luyện. S’Life Gym chúc bạn thành công!

10 nguồn protein dành cho người ăn chay
Bạn là người ăn chay trường và đang áp dụng chế độ Paleo tập luyện, dưới đây là 10 nguồn protein dành cho bạn